Top Banner

Tks!

NHIỀU ĐỔI MỚI CHO MÙA GIẢI MỚI - 2019!

15:29 31/03/2019

Nhằm tạo nên một sân chơi công bằng cho các đội và tay vợt ở mùa giải mới, BTC giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 cho biết mùa giải mới sẽ có nhiều sự thay đổi so với những giải đấu đã qua.

Ở mùa giải 2018, CLB PLA 1 đã giành chiến thắng kịch tính 5-4 trước CLB Yên Xá để giành chức vô địch giải bóng bàn Hà Đông Super League. Tiếp nối những thành công đã đạt được trong thời gian qua, BTC giải Hà Đông Super League đang gấp rút chuẩn bị cho mùa giải 2019.

Các đội thi đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2019

Về thành phần BTC giải đấu vẫn giữ nguyên bộ khung cũ và có bổ xung thêm hai thành viên mới gồm ông Lê Hùng đội trưởng đội Xa La và ông Nguyễn Thanh Hà đội trưởng đội Trung Dũng - Văn Yên.
Với mục tiêu tạo nên một sân chơi công bằng cho các thành viên tham gia giải đấu, BTC đã quyết định tổ chức giải năm nay theo hai hạng Seri A & Seri B. Đại diện của BTC cũng cho biết sau khi kết thúc mùa 2019 sẽ có 4 đội lên hạng và 4 đội xuống hạng, để tranh tài mùa giải tiếp theo. Điều này sẽ tạo nên sự cạnh tranh giữa các đội ở mỗi hạng và tránh tình trạng “đi đêm” giữa các đội trong việc lên và xuống hạng.
Các đội tranh tài ở Seri A sẽ gồm 14 đội có thành tích tốt nhất ở mùa giải 2018. Các đội được chia làm 2 bảng đấu đánh vòng tròn để xếp hạng. Hạng đấu này có 60% kinh phí tổ chức và bao gồm các hạng B,C,D,E và tỷ lệ chấp bóng là 2,343,454.

Với các đội tham dự Seri B, BTC sẽ căn cứ theo số đội tham dự để chốt phương án tổ chức. hạng đấu này có 40% kinh phí tổ chức gồm các hạng: C,D,E,F và tỷ lệ chấp bóng là 2,343,454.
Cùng với việc tổ chức hai hạng thi đấu cho các CLB tham dự giải, mùa giải 2019 còn hứa hẹn nhiều sự thay đổi hơn so với mùa giải 2018. Trong đó, nhằm tạo điều kiện cho các CLB trong việc đăng ký thành viên tham dự giải, BTC quyết định dùng phương pháp đăng ký đội hình trực tuyến cũng như cập nhật điểm số online (vừa thi đấu, vừa cập nhật điểm số cho từng tay vợt và CLB). BTC giải đấu cho biết thời hạn để các đội chốt danh sách VĐV tham dự giải là ngày 7/4/2019 và vòng đấu đầu tiên ở mùa giải mới sẽ diễn ra vào ngày 14/4 hoặc 21/4.