Top Banner

Tks!

BÓNG HỒNG TỎA NGÁT HƯƠNG THƠM CỦA CLB NHÀ THIẾU NHI

Tác giả: Phan Tiger (Phan Thành Tuấn - VĐV CLB Nhà Văn Hoá Thiếu Nhi quận Hà Đông)


Bóng Hồng của CLB Nhà Thiếu Nhi đã toả ngát hương trong trận thắng trước CLB PLA 1, tỷ số 6/3, ở vòng 2 lượt về bảng B, giải Hadong Super League 2019.
Nhìn lại kết quả ở trận lượt đi NTN dẫn trước 4-0, nhưng PLA1 đã san bằng 4-4 và chỉ chịu thất thủ 4-5.
Chiều 30/6/2019, tiếp đón đội khách Clb PLA1 tại chảo lửa CLB Nhà Thiếu Nhi với sự trở lại phong độ của tay vợt trẻ chủ lực " HIẾU Nhím " đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 ngay trận mở đầu trước tay vợt sừng sỏ BA trọc đầy kinh nghiệm thi đấu và 1 trận thắng quyết định 3-1 trước chủ lực đội khách.


Trong chiến thắng này có công rất lớn của tay vợt nữ TRANG Công chúa đã tỏa ngát hương thơm và là động lực tốt cho toàn đội khi giành chiến thắng, vất vả vượt qua tay vợt hàng đầu hạng E - Minh Quang của đội khách.
Đặc biệt sự nỗ lực của TRANG Công chúa đã được đền đáp khi bị QUANG dẫn trước 2-0, gỡ đều 2-2, ở ván 5 trong thế liên tục bị đuổi điểm với sự cách biệt từ 5-9 ... rồi 9-9, 9-10, 10-10, 11-10 và thắng lợi 12-10 đầy may mắn, có thể nói là "Trứng vịt lộn" với Minh Quang đầy nối tiếc vì bỏ lỡ cơ hội.


Người đăng: Phan Tiger vào Chủ nhật, 30 tháng 6, 2019

Đồng thời ở trận cuối cùng tiếp hưng phấn với trận thắng trước Minh Quang thì tay vợt TRANG công chúa lại tiếp tục tỏa ngát hương và làm lên trận thắng huy hoàng trước tay vợt có lối chơi rất khó chịu BA trọc với tỉ số 3-1. Một ngày đầy niềm vui và tự hào chiến thắng của một tay vợt nữ trong làng bóng bàn phong trào Hà Đông. Niềm vui nối tiếp niềm vui, mỗi tuần đem đến một niềm vui...

Chúc mừng CLB NHÀ THIẾU NHI có trận thắng thứ hai ở loạt trận lượt về !!!

Kết quả thi đấu ở Bảng B :
Trận đấu sớm trên sân nhà KIẾN HƯNG để thua 3-6 với sự trở lại đầy uy lực của KIẾN LỬA. Trong khi CLB Hà Cầu làm khách trên sân VĂN MỖ đã chịu thất thủ với tỉ số đậm 1-8. Như vậy ở vòng này các đội thắng là Kiến Lửa, Nhà thiếu nhi, Văn Mỗ nhưng cũng không làm thay đổi vị trí xếp hạng của Bảng B. Đứng đầu cách biệt là CLB VĂN MỖ = 167.5 điểm, 2/ CLB KIẾN HƯNG = 142 điểm, 3/ CLB NHÀ THIẾU NHI = 140 điểm, 4/ CLB HÀ CẦU = 123.5 điểm và các đội bám đuổi là PLA1, KIẾN LỬA, YÊN NGHĨA.

Chúc mừng các CLB đã có kết quả tốt ở vòng này.

Không có nhận xét nào