Top Banner

Tks!

GIẢI TRÍ CÙNG BBHD

BTC BÓNG BÀN HÀ ĐÔNG sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình giải trí, vui, có thưởng cho mọi người. Có nhiều hình thức chơi khác nhau, nhưng chung một nguyên tắc là tích điểm cho mỗi thành viên tham gia. Người có nhiều điểm nhất trong một chương trình hoặc một khoảng thời gian (tuỳ theo quy định của BTC đối với các chương trình giải trí riêng biệt) sẽ là người chiến thắng. Số điểm tích luỹ được của người tham gia chơi một hoặc nhiều chương trình giải trí trên hệ thống được lưu giữ, có thể đem đổi lấy các quyền lợi khác ...

Để tham gia một hoặc tất cả các chương trình giải trí của Bongbanhadong.com từ nay trở về sau, các cụ cần đăng ký mã xác thực cá nhân. Mã này sẽ được hệ thống yêu cầu người chơi nhập ở bất kỳ trò chơi nào, giúp hệ thống nhận diện đúng người chơi, các cụ phải nhớ mã của mình để đảm bảo không có trường hợp mạo danh, tránh nhầm lẫm. Mã xác thực chỉ cần đăng ký một lần duy nhất.

Đăng ký tham gia và nhận được Mã Xác thực cá nhân, các cụ cần đăng ký theo mẫu dưới đây.
- Nhập Tên
- Nhập số điện thoại của mình, BTC sẽ gửi mã xác thực tham gia qua tin nhắn.
- Sau đó bấm vào phím "Lấy Mã"
- Dòng thông báo: "Tên và số đt của bạn đã được hệ thống ghi nhận! BONGBANHADONG sẽ gửi tin nhắn Mã xác thực cho bạn, xin chờ đợi vài phút ..." ngay khi hệ thống nhận được thông tin. Chờ tối đa vài phút các cụ sẽ nhận được mã xác thực gửi tới điện thoại di động.
- Nhập mã xác thực của mình để tham gia các trò chơi


THÀY BÓI HÀ ĐÔNG

Thày bói Hà Đông - Một sân chơi nhằm phát hiện khả năng tiềm ẩn, chưa từng được khai quật trước đây của các cụ.
- Số điểm thưởng vòng sau nhân đôi so với vòng trước
- Chỉ cần đoán đúng đội thắng ở vòng Tứ Kết là được 3 điểm, ở vòng Bán kết sẽ được 6 điểm, ...
- Đoán đúng luôn tỷ số trận Tứ Kết ấy nữa là lại được thêm 5 điểm, ở vòng Bán kết sẽ được 10 điểm, ...
- Sau các vòng đấu những cụ có điểm tích luỹ cao có cơ hội giành được giải thưởng lớn của những nhà tài trợ
- Có 2 giải thưởng 10 Bia cho cụ nào đạt danh hiệu "Soái ca Bói Nhầm" - tức là ko đoán đúng trận nào
- Các cụ có thể dự đoán nhiều lần, tuy nhiên BTC chỉ ghi nhận kết quả của lượt đoán cuối cùng. Nếu điểm số tích luỹ của các cụ bằng nhau, ai có dự đoán sớm hơn (theo ghi nhận của hệ thống) thì chiến thắng.
- Những cụ tích luỹ được điểm thưởng của chương trình nhưng chưa đủ điều kiện đoạt giải thưởng có thể dùng điểm tích luỹ của mình tham gia đổi quà hoặc đấu giá những sản phẩm được bán ưu đãi từ những nhà tài trợ.

Các cụ đã đăng ký rồi, đã nhận được tin nhắn mã xác thực gửi đến số điện thoại rồi, thì dự đoán luôn theo mẫu dưới đây để lấy giải thưởng thôi!
1. Giải nhất 20 hộp bóng
2. Giải nhì 10 hộp bóng
3. Có 4 giải Ba mỗi giải 5 hộp bóng
4. Các cụ có điểm tích luỹ nhưng chưa đủ điều kiện trúng giải hãy để dành điểm để còn đổi quà khác và quyền đấu giá sản phẩm khuyến mại tư Bóng bàn Hà Đông nhé!

Mời các cụ luôn và ngay, ko việc gì phải kìm hãm cái sự vui vẻ này thêm nữa!

Bấm vào đây để trở thành THÀY BÓI HÀ ĐÔNG TÀI BA! >>>


Không có nhận xét nào