Top Banner

Tks!

Nhiều bất ngờ ở vòng Tứ kết Serie A giải Hà Đông Super League 2019

Đã có những bất ngờ xảy ra ở vòng Tứ kết hạng Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 khi đội được đánh giá mạnh hơn để thua trước đối thủ của mình.

Chiều ngày 18/8, các trận đấu vòng Tứ kết Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đã đồng loạt diễn ra tại Nhà thi đấu Thể thao Đa Năng Thanh Hà tại khu Liên hợp Thể thao Thanh Hà - Hà Đông - Hà Nội. Ở trận Tứ kết thứ nhất giữa CLB Usilk Văn Khê 1 gặp Hà Cầu, các VĐV của hai đội đã mang đến cho người hâm mộ môn bóng bàn phong trào Hà Đông một cuộc rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. Ở trận đấu này, Usilk Văn Khê 1 đã vươn lên dẫn trước 1-0 sau trận đánh đơn đầu tiên, nhưng các tay vợt của Hà Cầu đã thi đấu nỗ lực ở trận đấu sau đó để cân bằng tỷ số 1-1. Sau 4 trận đầu tiên, Usilk Văn Khê 1 và Hà Cầu hòa nhau với tỷ số 2-2.
Kể từ vòng Tứ kết giải Hà Đông Super League 2019, tập trung tại nhà thi đấu đa năng Thanh Hà 
Kịch tính xảy ra ở những trận đấu sau khi các tay vợt của Usilk Văn Khê 1 giành 2 trận thắng liên tiếp để vươn lên dẫn trước 4-2. Nhưng đại diện của Hà Cầu đã thể hiện quyết tâm rất lớn để giành chiến thắng ở trận đấu thứ 7 và 8 để qua đó cân bằng tỷ số 4-4. Hai đội phải bước vào trận đấu đơn thứ 9 để quyết định thăng bại. Ở trận đấu này, tay vợt của Usilk Văn Khê 1  đã xuất sắc đánh bại đại diện của Hà Cầu với tỷ số 3-1 để ấn định thắng lợi chung cuộc 5-4 cho đội nhà.

Sau khi giành chiến thắng kịch tính trước đối thủ ở vòng Tứ kết, đối thủ của các tay vợt Usilk Văn Khê 1 ở vòng bán kết là đội Kiến Lửa khi đội bóng này cũng đã vượt qua CLB Yên Xá ở trận đấu sau đó.
Nhiều bất ngờ xảy ra ở vòng Tứ kết hạng Serie A
Bất ngờ đã xảy ra ở cặp đấu giữa CLB Nhà Thiếu nhi 1 và Viên sủi VitaHung. Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng các tay vợt của Nhà thiếu nhi 1 đã nhận thất bại kịch tính với tỷ số 4-5 trước Viên sủi VitaHung. Đối thủ của đội bóng này ở vòng bán kết sắp tới là CLB Hà Trì 4, những người cũng đã tạo nên bất ngờ khi giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 5-2 trước Văn Mỗ, đội đã xuất sắc giành vị trí số 1 bảng B sau vòng đấu bảng.

Các trận đấu vòng bán kết Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 sẽ diễn ra vào chiều ngày 25/8 tới cũng tại Nhà thi đấu Thể thao Đa Năng Thanh Hà tại khu Liên hợp Thể thao Thanh Hà - Hà Đông - Hà Nội.

Các cặp đấu vòng Bán kết Serie A Hà Đông Super League 2019:
Usilk - Văn Khê 1 vs Kiến Lửa
Viên sủi VitaHung vs Hà Trì 4
Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào