Top Banner

Tks!

Khởi tranh giải đơn hỗn hợp và đôi Hà Đông Super League 2019

Sáng 2/11, tại nhà thi đấu đa năng Thanh Hà - Hà Đông đã diễn ra lễ khai mạc và những trận đấu đầu tiên của giải đơn hỗn hợp và đôi Hà Đông Super League 2019.

Giải đấu năm nay có sự tham dự của hơn 300 VĐV thuộc 30 đội là các CLB bóng bàn trên địa bàn Quận Hà Đông. Để tạo sự công bằng cho các VĐV tham dự giải đấu, BTC cũng áp dụng tỷ lệ chấp bóng ở từng nội dung tranh tài tại giải.

Giải đơn hỗn hợp và đôi Hà Đông Super League 2019 có nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính
Ở nội dung hạng đơn ABC có 32 VĐV góp mặt tranh tài được chia làm 8 bảng, các tay vợt sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 2 tay vợt xuất sắc nhất mỗi bảng để giành vé đi tiếp.

Ở nội dung đơn DEF có 106 VĐV được chia làm 21 bảng, ở nội dung này các VĐV cũng thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra 3 tay vợt xuất sắc nhất mỗi bảng giành vé đi tiếp. Bên cạnh đó sẽ có 1 tay vợt đứng thứ 4 có thành tích tốt nhất được lựa chọn tham dự vòng đấu loại trực tiếp nội dung này. 

Ở nội dung đôi hỗn hợp, có 52 cặp đôi tham gia tranh tài được chia làm 16 bảng, có 12 bảng mỗi bảng 3 cặp đôi, 4 bảng có 4 cặp đôi. Ở nội dung này, các tay vợt cũng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra 2 cặp đôi xuất sắc nhất mỗi bảng để giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Ngay sau lễ khai mạc được tổ chức ngắn gọn nhưng trang trọng các VĐV tham dự giải đã bước vào thi đấu những trận đầu tiên với những kết quả bất ngờ và kịch tính. Vào ngày 3/11, các tay vợt bước vào ngày thi đấu thứ 2, sau khi kết thúc các trận chung kết, BTC giải sẽ tiến hành Lễ bế mạc và trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao.

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào