Top Banner

Tks!

Xác định những nhà vô địch giải đơn, đôi hỗn hợp Hà Đông Super League 2019

Trải qua hai ngày thi đấu với hơn 400 trận, giải bóng bàn đơn, đôi hỗn hợp Hà Đông Super League đã xác định được những tay vợt xuất sắc nhất.

Giải bóng bàn giải đơn, đôi hỗn hợp Hà Đông Super League 2019 được tổ chức tại nhà thi đấu đa năng Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội từ ngày 2 và 3/11. Giải đấu năm nay có sự góp mặt của hơn 300 VĐV đến từ 30 CLB trên địa bàn Quận Hà Đông. Trải qua hai ngày tranh tài sôi nổi với tổng cộng hơn 400 trận đấu ở các nội dung, giải đấu đã xác định được những tay vợt xuất sắc nhất giải đấu năm nay.
Giải đơn hỗn hợp và đôi Hà Đông để lại nhiều dấu ấn đẹp với các VĐV

Theo đó, ở nội dung đơn ABC, tay vợt hạng B, Nguyễn Ngọc Cường của CLB 9x Mizuno đã xuất sắc đánh bại tay vợt hạng A, Nguyễn Anh Dũng của CLB Văn Mỗ để giành chức vô địch hạng đấu này. Đồng hạng 3 nội dung đơn ABC là Phùng Ngọc Tiến trình A đội Văn Mỗ, Đặng Thị Minh Hải trình C đội TSQ Euro Land.

Ở nội dung đơn DEF, tay vợt hạng E Nguyễn Văn Thành của CLB Văn Mỗ đã đánh bại tay vợt Nguyễn Văn Thảo của đội Usilk – Văn Khê để giành chức vô địch hạng đấu của mình. Đồng hạng 3 hạng đấu này là các VĐV Trần Đức Xuân trình E đội Usilk – Văn Khê, Nguyễn Văn Cường trình D đội Cầu Diễn.

Ở nội dung đôi hỗn hợp cặp đôi hạng EE, Trần Đức Xuân, Nguyễn Thanh Tùng đã xuất sắc giành chức vô địch khi đánh bại cặp đôi trình EF, Nguyễn Mạnh Cường, Đào Quang Hiệp đội Yết Kiêu. Vị trí thứ 3 hạng đấu này là đôi BD: Nguyễn Thanh Hà, Nguyễn Thanh Tùng, và đôi trình BE: Trần Tùng, Lục Hùng Tài đội VitaHung. Tuy nhiên, theo đánh giá từ ban tổ chức, việc cặp đôi, Nguyễn Mạnh Cường, Đào Quang Hiệp giành quyền vào chơi trận chung kết là một bất ngờ của giải bởi cặp đôi này không được đánh giá cao trước thềm giải đấu năm nay.

Cùng với đó, ban tổ chức giải đánh giá rất cao nỗ lực thi đấu của VĐV Trần Đức Xuân sinh năm 1964 hiện là đại tá công an, và VĐV Đào Quang Hiệp sinh năm 1959 là thương binh xọ não 3/4 để đạt thành tích cao tại giải. Trong đó, tay vợt Trần Đức Xuân đã giành vị trí thứ 3 nội dung đơn DEF. Còn VĐV Đào Quang Hiệp đã cùng người đồng đội Nguyễn Mạnh Cường giành tấm HCB nội dung đôi hỗn hợp.

 BTC trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao tại giải

BTC giải đơn, đôi hỗn hợp Hà Đông Super League 2019 cũng đánh giá, công tác kiểm soát trình độ VĐV ở giải đấu năm nay là tương đối chuẩn. Công tác tổ chức tốt, phân phối sức khỏe cho VĐV đồng đều, không bị chồng chéo nội dung.

Kết quả thi đấu giải đơn và đôi hỗn hợp Hà Đông Super League 2019:

Nội dung đơn ABC:

Nhất: Nguyễn Ngọc Cường trình B đội 9x Mizuno.

Nhì: Nguyễn Anh Dũng trình A đội Văn Mỗ

Đồng giải ba: Phùng Ngọc Tiến trình A đội Văn Mỗ, Đặng Thị Minh Hải trình C đội TSQ Euro Land.

Nội dung đơn DEF:

Nhất: Nguyễn Văn Thành trình E đội Văn Mỗ

Nhì: Nguyễn Văn Thảo trình E đội Usilk – Văn Khê

Đồng giải Ba: Trần Đức Xuân trình E đội Usilk, Nguyễn Văn Cường trình D đội Cầu Diễn.

Nội dung đôi hỗn hợp:

Nhất đôi trình EE: Trần Đức Xuân, Nguyễn Thanh Tùng

Nhì đôi trình EF:  Nguyễn Mạnh Cường, Đào Quang Hiệp đội Yết Kiêu

Ba đôi trình BD: Nguyễn Thanh Hà, Nguyễn Thanh Tùng, và đôi trình BE: Trần Tùng, Lục Hùng Tài đội VitaHung.

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào