Top Banner

Tks!

Anh Tú và Mỹ Trang vô địch giải các cây vợt xuất sắc năm 2019

Với chiến thắng trước đối thủ của mình ở trận chung kết, VĐV Nguyễn Anh Tú và Mai Hoàng Mỹ Trang đã giành chức vô địch Giải vô địch bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2019.
Giải vô địch bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2019 do Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Gia Lai phối hợp tổ chức. Các vận động viên tham gia thi đấu tranh tài ở nội dung đơn nam và đơn nữ. Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 40 tay vợt (20 tay vợt nam, 20 tay vợt nữ) xuất sắc nhất đến từ đoàn bóng bàn trong cả nước. Trong đó có hai tay vợt vừa vô địch nội dung đôi nam tại SEA Games 30 - 2019 vừa qua, mang về Huy chương vàng lịch sử ở nội dung đôi nam sau mười năm chờ đợi cho bóng bàn Việt Nam.
Giải vô địch bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2019 kết thúc sau 4 ngày tranh tài sôi nổi

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 22/12, tại Nhà Thi đấu tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận đấu chung kết ở nội dung đơn nam, đơn nữ và lễ bế mạc, trao thưởng Giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2019. Tại trận chung kết đơn nam, tay vợt Nguyễn Anh Tú của Câu lạc bộ Hà Nội đã thể hiện khả năng vượt trội trước tay vợt Tạ Hồng Khánh của Câu lạc bộ Hà Nội T&T và giành chiến thắng chung cuộc 4-2 sau các séc đấu. Với thất bại trước đối thủ ở vòng bán kết, VĐV Vũ Quang Hiền (Hải Dương) và Nguyễn Đăng Hiệp (Quân đội) đứng vị trí thứ 3.
Trao giải nội dung đơn nữ
Ở trận chung kết đơn nữ là cuộc nội chiến giữa các tay vợt của Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh. Mặc dù rất nỗ lực, nhưng tay vợt Nguyễn Khoa Diệu Khánh đã không thể vượt qua đàn chị Mai Hoàng Mỹ Trang và phải thúc thủ "trắng" với tỷ số chung cuộc 0-4 để giành tấm HCB. Đây cũng là lần thứ 12 trong sự nghiệp của mình Mỹ Trang giành chức vô địch giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc. Trong khi đó cô gái 15 tuổi- Trần Mai Ngọc (Hà Nội T&T) và Bùi Ngọc Lan (Hải Dương) cùng đoạt huy chương đồng.
Trao giải nội dung đơn nam
Hoàng Nam – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào