Top Banner

Tks!

Vòng 2 - Vòng đấu của đội khách!

14:48 07/05/2019

Ở lượt trận thứ hai tại Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 là vòng đấu của những đội khách khi cả 6 đội khách đều giành chiến thắng trước đối thủ của mình.

Chiều ngày 5/5 vừa qua, các đội tham dự Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đã bước vào lượt trận đấu thứ hai tại vòng bảng.



Hà Trì 4 có chiến thắng 6-3 trong chuyến làm khách trên sân của CLB Vạn Phúc

Tại bảng A dù có lợi thế sân nhà nhưng các tay vợt của Yên Xá đã nhận thất bại với tỷ số 3-6 trong cuộc đối đầu với các tay vợt của CLB Viên Sủi Vitahung. Cũng trên sân nhà nhưng các tay vợt của Vạn Phúc để thua với tỷ số 3-6 trước các tay vợt của Hà Trì 4. Ở trận đấu còn lại của bảng A, 9X Mizuno cũng để thua với tỷ số 3-6 trong cuộc đối đầu với CLB Usilk - Văn Khê 1.

Với việc tích lũy được thêm 21 điểm ở lượt trận thứ 2, CLB Usilk - Văn Khê 1 tạm thời đứng vị trí số 1 tại bảng A với 43,5 điểm. Đứng thứ hai bảng đấu là CLB Hà Trì 4 với 42 điểm giành được. Có cùng 2 chiến thắng ở mùa giải năm nay nhưng Viên sủi VitaHung đang tạm thời đứng thứ 3 tại bảng A với 40,5 điểm có được.

Tại bảng B, cục diện tương tự dành cho các đội chủ nhà khi họ toàn thua trước đối thủ. Theo đó, CLB Kiến Hưng đã thi đấu nỗ lực để giành thắng lợi với tỷ số 5-4 trong chuyến làm khách trên sân của CLB Kiến Lửa; CLB Văn Mỗ giành thắng lợi cách biệt với tỷ số 6-3 trong chuyến làm khách trên sân của Hà Cầu. Trận đấu còn lại tại bảng đấu này, CLB Nhà Thiếu Nhi 1 cũng giành thắng lợi 5-4 trong chuyến làm khách trên sân của PLA 1.

Kết thúc lượt trận thứ 2, tại bảng B CLB Kiến Hưng tạm đứng vị trí số 1 với 46,5 điểm, đứng vị trí thứ 2 là Văn Mỗ với 1 điểm ít hơn. CLB Hà Cầu với 34,5 điểm đang đứng vị trí thứ 3 tại bảng đấu của mình.


Cục diện bảng A và B sau hai lượt trận đầu tiên

Không có nhận xét nào