Top Banner

Tks!

Viên sủi VitaHung và Văn Mỗ nối dài chuỗi trận thắng tại Serie A

15:09 13/05/2019
Ở hạng Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019, cả Viên sủi Vitahung và Văn Mỗ đã giành thắng lợi cách biệt trước đối thủ của mình để nối dài chuỗi trận thắng của mình.

Chiều ngày 12/5, các CLB tham dự giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 bước vào tranh tài ở vòng đấu thứ 3. Ở bảng A hạng Serie A, CLB Viên sủi Vitahung tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình bằng chiến thắng cách biệt 6-3 trong trận tiếp đón các tay vợt của Hà Trì 4 trên sân nhà. Trong khi đó, dù có lợi thế sân nhà ở vòng đấu này nhưng các tay vợt của La Khê đã nhận thất bại 3-6 trước các tay vợt của Yên Xá. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Yên Xá ở mùa giải 2019 sau hai vòng đầu tiên để thua trước đối thủ của mình với cùng tỷ số 3-6.
 
Ở bảng B hạng Serie A, CLB Văn Mỗ cũng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình bằng chiến thắng cách biệt 7-2 trong chuyến làm khách của CLB Nhà thiếu nhi 1. Đây cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của các tay vợt Văn Mỗ ở mùa giải. Trong đó, Nhà thiếu nhi 1 đã để thua 2/3 trận đấu đầu tiên của mình ở mùa giải năm nay. Cùng giành chiến thắng trên sân khách ở vòng đấu này còn có CLB Hà Cầu khi các tay vợt của họ giành thắng lợi 5-4 trước các tay vợt của CLB Kiến Lửa. Với chiến thắng này, các tay vợt Hà Cầu đã khẳng định sự trở lại của mình sau thất bại 3-6 trước đối thủ ở lượt trận thứ 2.
 
Kết quả các trận đấu vòng 3 Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019:

Bảng A
 
Viên sui Vitahung 6-3 Hà Trì 4
 
9x Mizuno vs Vạn Phúc chưa thấy công bố!
 
La Khê 3-6 Yên Xá

Bảng B:
 
Nhà thiếu nhi 1 2 -7 Văn Mỗ
 
Kiến lửa 4-5 Hà Cầu
 
Yên Nghĩa 1 vs PLA 1 cũng chưa thấy công bố!
 
Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào