Top Banner

Tks!

Goldsilk đánh bại TSQ Euroland, giành luôn vị trí nhất bảng C tại Serie B

15:36 13/05/2019
Với chiến thắng trước đối thủ trực tiếp là TSQ Euroland, các tay vợt của Goldsilk đã giành luôn vị trí số 1 bảng C ở Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019.




Trận cầu tâm điểm ở vòng 3 tại Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 là cuộc đối đầu giữa Goldsilk và TSQ Euroland. Bởi cả hai đội đều giành thắng lợi ở cả hai lượt trận đầu tiên của mình mùa giải năm nay. Do đó, đội nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội chiếm luôn vị trí số 1 tại bảng đấu sau vòng 3. Đúng như những dự đoán của người hâm mộ bóng bàn phong trào Hà Đông trước trận đấu, các tay vợt của hai đội đã mang đến một cuộc rượt đuổi kịch tính. Trong một buổi chiều may mắn hơn, các tay vợt của CLB Goldsilk đã giành thắng lợi chung cuộc 5-4 trước đối thủ của mình để giành được 18 điểm thưởng. Trong khi đó, với việc để thua ở trận này, đội TSQ Euroland chỉ giành được 13 điểm thưởng và nhường vị trí số 1 bảng C cho đối thủ của mình.

Cũng ở bảng C, dù có lợi thế sân nhà nhưng các tay vợt của Huyndai Hillstate tiếp tục để thua trận thứ 3 liên tiếp ở mùa giải khi nhận thất bại 3-6 trước các tay vợt của tân binh Thắng Lợi.

Tại bảng D hạng Serie B, CLB PLA 2 đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay khi đánh bại Tây Mỗ với tỷ số cách biệt 7-2. Với 23,5 điểm giành được, các tay vợt của PLA2 đã có được tổng cộng 51 điểm sau 3 vòng đấu. Dù có lợi thế sân nhà nhưng các tay vợt của Triều Khúc đã nhận thất bại đậm 1-8 trước các tay vợt của Trung Dũng ở vòng đấu này. Chiến thắng của Trung Dũng trước Triều Khúc cũng là trận thắng có tỷ số đậm nhất tại vòng 3 Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019.

Kết quả các trận đấu vòng 3 Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019:
Bảng C:

Usilk - Văn Khê 2 vs Phúc La

Huyndai Hillstate 3-6 Thắng Lợi

TSQ Euroland 4-5 Goldsilk

Bảng D:

Yên Nghĩa vs Yên Nghĩa 2 Chưa thấy công bố kết quả

PLA 2 7-2 Tây Mỗ

Triều khúc 1-8 Trung Dũng
Thể thao Việt Nam điện tử 

Không có nhận xét nào