Top Banner

Tks!

Vòng 4 Serie A: Usilk-Văn Khê 1 chặn đứng chuỗi bất bại của Viên sủi Vitahung

Ở lượt trận vòng 4 Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 lượt trận chiều ngày 19/5 chứng kiến những cuộc tranh tài nảy lửa. Ở vòng đấu này, những đội mạnh như Usilk-Văn Khê 1 và Nhà Thiếu Nhi 1 cùng giành thắng lợi trước đối thủ của mình.

Chiều ngày 19/5, các đội tham dự Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 bước vào tranh tài ở lượt trận vòng 4. Trận cầu tâm điểm tại bảng A là cuộc đối đầu giữa Usilk-Văn Khê 1 gặp Viên sủi Vitahung trên sân nhà. Trước khi bước vào trận đấu này, Viên sủi Vitahung đã trải qua 3 trận toàn thắng. Trong khi đó, Usilk-Văn Khê 1 cũng đã toàn thắng ở cả hai trận đấu đầu tiên của mình ở giải đấu năm nay.
Trong trận đấu chiều qua,sau trận thua ở trận đánh đơn thứ nhất, các tay vợt của Viên Sủi Vitahung đã giành thắng lợi liên tiếp ở hai trận đấu sau đó để vươn lên dẫn trước 2-1. Ở những trận đấu sau đó, cả Usilk Văn Khê và Viên Sủi Vitahung có cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính. Khi tỷ số trận đấu đang là 4-3 nghiêng về phía đội khách, hai chiến thắng của Đỗ Duy Hiếu và Nguyễn Thanh Tùng ở trận đấu thứ 8 và 9 đã mang về chiến thắng chung cuộc 5-4 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Usilk-Văn Khê giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, chuỗi trận bất bại của Viên Sủi Vitahung đã bị chặn đứng.

Ở những trận đấu còn lại tại bảng A, dù có lợi thế sân nhà nhưng các tay vợt của Vạn Phúc đã nhận thất bại 3-6 trước La Khê. Trong khi đó, trong một buổi chiều thăng hoa, các tay vợt của CLB Yên Xá cũng đã giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 6-3 trước 9X Mizuno. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của CLB Yên Xá ở mùa giải năm nay.

Tại bảng B, sau trận thua trước đối thủ ở vòng 3, các tay vợt của Nhà Thiếu Nhi 1 đã khẳng định sự trở lại của mình bằng chiến thắng cách biệt 3-6 trong chuyến làm khách của CLB Kiến Hưng. Trận thua trên sân nhà trước Nhà Thiếu Nhi 1 cũng là thất bại đầu tiên của CLB Kiến Hưng ở mùa giải năm nay. Cũng có lợi thế sân nhà ở vòng 4, nhưng các tay vợt của Hà Cầu đã để thua với tỷ số 4-5 trước CLB Yên Nghĩa 1.

Kết quả vòng 4 Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019:

Bảng A:

Usilk Văn Khê 1 5-4 Viên Sủi Vitahung

Vạn Phúc 3-6 La Khê

Yên Xá 6-3 9X Mizuno

Bảng B:

Kiến Hưng 3-6 Nhà thiếu nhi 1

Hà Cầu 4-5 Yên Nghĩa 1

PLA 1 vs Kiến Lửa
Thể thao Việt Nam điện tử 

Không có nhận xét nào