Top Banner

Tks!

Vòng 4 Serie B: Goldsilk và Yên Nghĩa nối dài chuỗi trận toàn thắng

Với chiến thắng trước đối thủ của mình lượt trận chiều ngày 19/5, cả Goldsilk và Yên Nghĩa đang là những đội toàn thắng ở cả 4 vòng tại đấu trường Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019.
Cùng với các trận đấu kịch tính ở đấu trường Serie A, các trận đấu vòng 4 đấu trường Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 cũng diễn ra hấp dẫn và đầy bất ngờ. Tại bảng C, sau khi giành chiến thắng trước TSQ Euroland ở vòng đấu thứ 3, ở lượt trận chiều ngày 19/5, các tay vợt của Goldsilk có chuyến làm khách trên sân của Huyndai Hillstate. Trước đội yếu nhất bảng đấu, các tay vợt của Goldsilk cũng phải rất vất vả để giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 5-4 để nối dài chuỗi trận toàn thắng ở mùa giải năm nay lên con số 4. Trong khi đó, ở vòng đấu này, các tay vợt của TSQ Euroland cũng đã khẳng định sự trở lại của mình bằng chiến thắng kịch tính 5-4 trong chuyến làm khách trên sân của Phúc La để tiếp tục bám đuổi Goldsilk ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu còn lại tại bảng này, với lợi thế sân nhà, các tay vợt của Thắng Lợi cũng đã giành thắng lợi cách biệt 7-2 trong cuộc đối đầu với các tay vợt của Usilk-Văn Khê 2.

Tại bảng D, các tay vợt của CLB Yên Nghĩa cũng đã giành thắng lợi thứ 4 ở mùa giải năm nay để củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Bại tướng của các tay vợt Yên Nghĩa ở vòng đấu này là các tay vợt của Sông Nhuệ. Với 21,5 điểm giành được, CLB Yên Nghĩa đã tích lũy được 83 điểm sau 4 vòng đấu ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, với lợi thế sân nhà, các tay vợt của Trung Dũng giành thắng lợi đậm với tỷ số 8-1 trước đội PLA 2. Trận thắng duy nhất của PLA 2 trong chuyến làm khách của Trung Dũng có được nhờ chiến thắng 3-2 của Vũ Hồng Sơn trước tay vợt Dương Minh Tiến ở trận đấu thứ 2. Với chiến thắng cách biệt trước đối thủ ở vòng đấu này, các tay vợt Trung Dũng tích lũy thêm cho mình 26 điểm thưởng để tiếp tục gây áp lực lên các đội đứng ngay phía trên.

Kết quả vòng 4 Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019:

Bảng C:

Thắng Lợi 7-2 Usilk-Văn Khê 2

Phúc La 4-5 TSQ Euroland

Huyndai Hillstate 4-5 Goldsilk

Bảng D:

Sông Nhuệ 3-6 Yên Nghĩa

Trung Dũng 8-1 PLA 2

Triều Khúc vs Tây Mỗ
Thể thao Việt Nam điện tử 

Không có nhận xét nào