Top Banner

Tks!

La Khê và Nhà thiếu nhi 1 gây bất ngờ ở lượt về Serie A

Ở trận đấu đầu tiên giai đoạn lượt về Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019, CLB La Khê và Nhà Thiếu Nhi 1 đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại những đối thủ đang có thứ hạng cao hơn.

Sau một thời gian nghỉ thi đấu để các đội chuẩn bị cho giai đoạn lượt về mùa giải 2019, chiều ngày 23/6 các trận đấu đầu tiên trong gian đoạn lượt về Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đã chính thức diễn ra.
Các tay vợt của Nhà thiếu nhi 1 giành chiến thắng trước đối thủ có thứ hạng cao hơn
Tại bảng A, dù đang đứng ở nửa cuối bảng xếp hạng nhưng với lợi thế sân nhà các tay vợt Vạn Phúc đã xuất sắc giành thắng lợi 5-4 trong cuộc đối đầu với CLB Viên sủi Vitahung. Đây không phải là bất ngờ duy nhất ở bảng đấu này bởi trên sân nhà các tay vợt của La Khê cũng đã xuất sắc quật ngã đội đầu bảng Usilk – Văn Khê 1 với tỷ số 5-4. Cũng có lợi thế sân nhà, các tay vợt của CLB Yên Xá giành thắng lợi cách biệt 7-2 trong cuộc đối đầu với Hà Trì 4. Do các đối thủ phía trên là Usilk - Văn Khê 1, Viên sủi Vitahung để thua đối thủ của mình ở vòng bảng này, Yên Xá đã rút ngắn khoảng cách đáng kể trên bảng xếp hạng. 3 đội là La Khê, Hà Trì 4 và Vạn Phúc cũng đã vượt qua mốc 100 điểm ở bảng đấu.

Tại bảng B, các trận đấu cũng diễn ra hấp dẫn và kịch tính, các đội liên tục có sự rượt đuổi nhau về tỷ số. Đây cũng là vòng đấu dành cho các đội khách khi các tay vợt của Nhà thiếu nhi 1 đã biết chắt chiu cơ hội của mình để giành thắng lợi chung cuộc 5-4 trên sân của CLB Hà Cầu. Các tay vợt của đội đầu bảng Văn Mỗ cũng phải rất nhọc nhằn để giành thắng lợi 5-4 trong chuyến làm khách trên sân của PLA 1. Ở trận đấu còn lại của bảng đấu, các tay vợt Yên Nghĩa 1 đã thể hiện sự tiến bộ lớn của mình khi chỉ thua sát nút 4-5 trong trận tiếp đón các tay vợt của CLB Kiến Hưng.

Với những diễn biến đầy bất ngờ ở lượt trận đấu đầu tiên giai đoạn lượt về mùa giải 2019, các vòng đấu tiếp theo tại Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 được dự đoán sẽ diễn ra và hấp dẫn và đầy kịch tính. Thậm chí sẽ có những cuộc lật đổ bất ngờ trong thời gian tới.

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào