Top Banner

Tks!

Trung Dũng và Usilk-Văn Khê 2 thắng “hủy diệt” đối thủ ở lượt về

Ở trận đấu lượt về Serie B giải Bóng bàn Hà Đông Super League 2019, cả Trung Dũng và Usilk-Văn Khê 2 đã có chiến thắng “hủy diệt” trước đối thủ của mình. Trong đó, chiến thắng của Usilk-Văn Khê 2 được xem là bất ngờ lớn.

Trong giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, các tay vợt của TSQ Euroland đã gây bất ngờ khi chỉ để thua duy nhất 1 trận trước đối thủ là Goldsilk và kết thúc giai đoạn lượt đi với vị trí số 1 tại bảng C. Trong khi đó, các tay vợt Usilk – Văn Khê 2 chỉ kết thúc lượt đi với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ở trận đấu đầu tiên trong giai đoạn lượt về, trong một buổi chiều thi đấu thăng hoa và sự cổ vũ của các CĐV có mặt trên sân nhà các tay vợt của Usilk – Văn Khê 2 đã gây nên bất ngờ lớn khi đánh bại TSQ Euroland để đòi “cả vốn lẫn lãi” cho thất bại ở trận đấu lượt đi. Cũng tại bảng đấu này, Hyundai Hillstate tạo nên bất ngờ bằng chiến thắng 6-3 trong trận tiếp đón các tay vợt của Phúc La trên sân nhà.
Các tay vợt của Trung Dũng thắng đậm trên sân của Sông Nhuệ
Tại bảng D, CLB Trung Dũng tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình ở mùa giải năm nay bằng chiến thắng cách biệt 8-1 trong chuyến làm khách trên sân của CLB Sông Nhuệ. Với chiến thắng đậm này, CLB Trung Dũng được cộng thêm 25,5 điểm để củng cố vị trí số 1 tại bảng đấu. Dù đứng vị trí cuối bảng D sau lượt đi nhưng Triều Khúc cũng đang quyết tâm khẳng định sự trở lại của mình bằng chiến thắng 5-4 trước các tay vợt của CLB Yên Nghĩa 2. Trong khi đó, dù có lợi thế sân nhà nhưng các tay vợt của CLB Yên Nghĩa không tận dụng thành công lợi thế của mình khi để thua 4-5 trước các tay vợt của CLB PLA 2.

Các trận đấu thứ 2 lượt về Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 sẽ diễn ra vào ngày 30/6 tới. Sau những bất ngờ ở lượt trận đầu tiên của lượt về, các thành viên BTC giải đấu đánh giá các trận đấu hứa hẹn sẽ tiếp tục hấp dẫn và đầy bất ngờ.

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào