Top Banner

Tks!

Usilk - Văn Khê 1 giành vị trí số 1 bảng A, Kiến Hưng gây bất ngờ

Với chiến thắng cách biệt 7-2 trong chuyến làm khách trên sân của CLB Hà Trì 4, các tay vợt Usilk - Văn Khê 1 đã vượt qua Viên sủi VitaHung để giành vị trí số 1 bảng A sau lượt đi giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019. Trong khi đó, Kiến Hưng cũng gây bất ngờ trong chuyến làm khách ở vòng đấu này.

Chiều ngày 9/6, các tay vợt tham dự Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đã bước vào tranh tài ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi. Tại bảng A, các tay vợt của Usilk - Văn Khê 1 biết rằng nếu giành được kết quả tốt trước Hà Trì 4 sẽ giúp họ vượt qua Viên sủi VitaHung để kết thúc lượt đi với vị trí số 1 bảng đấu. Trong một buổi chiều thi đấu thăng hoa, các tay vợt của Usilk - Văn Khê 1 đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước đối thủ để giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 7-2 cùng tỷ số set đấu là 23/16. Với 23,5 điểm giành được từ trận thắng này, Usilk - Văn Khê 1 cũng đã vượt qua Viên sủi VitaHung để kết thúc lượt đi mùa giải năm nay với vị trí số 1 tại bảng đấu.

Ở các trận đấu còn lại tại bảng A, các tay vợt của La Khê cũng tận dụng thành công lợi thế sân nhà để giành thắng lợi 6-3 trước các tay vợt 9X Mizuno để kết thúc lượt đi với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, CLB Vạn Phúc nhận thất bại 4-5 trong trận tiếp đón các tay vợt của CLB Yên Xá trên sân nhà.

Bất ngờ cũng đã xảy ra tại bảng B khi đội đầu bảng là Văn Mỗ nhận thất bại 3-6 trong trận tiếp đón CLB Kiến Hưng trên sân nhà. Với chiến thắng này, các tay vợt của Kiến Hưng được cộng thêm 21,5 điểm để leo lên vị trí thứ 2 tại bảng đấu với 112 điểm giành được sau 7 vòng. Trong khi đó, CLB Văn Mỗ tiếp tục đứng vị trí số 1 bảng B với 122,5 điểm. Ở hai trận đấu còn lại ở bảng này, CLB Kiến Lửa có chiến thắng 6-3 trong chuyến làm khách trên sân của CLB Yên Nghĩa 1. Đây cũng là tỷ số của trận đấu giữa CLB PLA 1 trong chuyến làm khách của Hà Cầu.

Kết quả các trận đấu vòng 7 Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019:

Bảng A:

La Khê 6-3 9X Muzuno

Hà Trì 4 2-7 Usilk - Văn Khê 1

Van Phúc 4-5 Yên Xá

Bảng B:

Yên Nghĩa 1 3-6 Kiến Lửa

Văn Mỗ 3-6 Kiến Hưng

Hà Cầu 3-6 PLA 1

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào