Top Banner

Tks!

CLB Trung Dũng giành vị trí số 1 bảng D giải Hà Đông Super League 2019

Với chiến thắng trước đối thủ trực tiếp ở trận đấu cuối lượt đi Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019, CLB Trung Dũng giành luôn vị trí số 1 bảng D.

Chiều ngày 9/6, giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đã diễn ra các trận đấu cuối cùng của lượt đi. Ở Serie B, cuộc đối đầu giữa CLB Tây Mỗ và Trung Dũng nhận được sự chú ý lớn khi kết quả trận đấu này quyết định vị trí số 1 tại bảng đấu. Trước khi bước vào vòng đấu này, CLB Trung Dũng đang tạm thời đứng vị trí số 1 bảng đấu, nhưng CLB Tây Mỗ có lợi thế sân nhà và đặt quyết tâm rất lớn để tạo nên cuộc lật đổ nhằm chuẩn bị cho giai đoạn lượt về.
CLB Trung Dũng kết thúc lượt đi với chuỗi trận bất bại
Tuy nhiên, các tay vợt của Tây Mỗ đã không tận dụng thành công lợi thế của mình và để thua trước đối thủ trực tiếp với tỷ số chung cuộc 4-5. Đây là một trận đấu hấp dẫn và kịch tính khi hầu hết kết quả các trận đấu đều kết thúc với tỷ số 3-2. Với kết quả này, CLB Trung Dũng được công thêm 21 điểm để tiếp tục củng cố vị trí số 1 ở bảng đấu. CLB Trung Dũng cũng là đội duy nhất ở bảng đấu duy trì được chuỗi trận bất bại ở lượt đi mùa giải 2019. Trong khi đó, với 110,5 điểm, CLB Tây Mỗ đứng ở vị trí thứ 2.

Ở vòng đấu này, CLB Yên Nghĩa 2 chỉ giành được thắng lợi 5-4 trong chuyến làm khách của Sông Nhuệ. Nhưng kết quả này chưa thể giúp Yên Nghĩa 2 vượt qua CLB Yên Nghĩa để đánh chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi vẫn kém đối thủ 2 điểm. Trong khi đó, CLB Triều Khúc tiếp tục nhận thất bại đậm 3-6 trong chuyến làm khách của CLB PLA 2. Với 21,5 điểm giành được ở vòng đấu này, CLB PLA 2 kết thúc lượt đi với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 95,5 điểm giành được. CLB Sông Nhuệ và Triều Khúc lần lượt đứng vị trí thứ 6 và thứ 7 sau lượt đi.
Thứ hạng của các đội ở lượt đi
Kết quả vòng 7 Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019:

Bảng D:

Tây Mỗ 4-5 Trung Dũng

Sông Nhuệ 4-5 Yên Nghĩa 2

PLA 2 6-3 Triều Khúc

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào