Top Banner

Tks!

CLB Sông Nhuệ sớm chia tay với VCK giải Hà Đông Super League 2019?

Sau vòng 4 của lượt về bảng D hạng Serie B, CLB Sông Nhuệ có thể sẽ là cái tên đầu tiên sớm phải nói lời chia tay với VCK giải bóng Bàn Hà Đông Super League 2019 dù vẫn còn 3 vòng đấu phía trước.
CLB Trung Dũng vẫn đang giữ được vị trí số 1 bảng D
Trong số 7 đội tại bảng D tham dự hạng Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019, CLB Sông Nhuệ là đội có thành tích nghèo nàn nhất ở mùa giải năm nay. Theo đó, họ chỉ giành thắng lợi 2/9 vòng đấu ở mùa giải năm nay. Với thất bại 3-6 trong chuyến làm khách của CLB Yên Nghĩa lượt trận cuối tuần vừa qua, CLB Sông Nhuệ cũng đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thua trước đối thủ của mình. Chỉ giành được 108 điểm sau 9 vòng đã đấu, rất khó để có thể giúp Sông Nhuệ tạo ra bất ngờ trong cuộc đua giành cho mình một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa giải để góp mặt ở VCK. Ở 3 vòng đấu cuối, các tay vợt Sông Nhuệ sẽ lần lượt đối mặt với Triều Khúc, PLA 2 và Yên Nghĩa 2. Đây đều là những đối thủ trực tiếp của họ trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa giải.

Trong khi đó, với chiến thắng tỷ số 6-3 trước Sông Nhuệ ở vòng 4 giai đoạn lượt về mùa giải năm nay, CLB Yên Nghĩa đã chen chân vào Top 4 trên bảng xếp hạng với 155,5 điểm có được.

Một bất ngờ lớn ở vòng 4 lượt về tại bảng D hạng Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League cuối tuần vừa qua là các tay vợt PLA 2 đã tạo nên bất ngờ khi giành thắng lợi 5-4 trong trận tiếp đội đầu bảng Trung Dũng trên sân nhà. Dù chưa mất vị trí số 1 trên bảng xếp hạng nhưng khoảng cách của Trung Dũng với Tây Mỗ đã giảm đáng kể khi ở vòng đấu này các tay vợt của Tây Mỗ cũng giành thắng lợi cách biệt 6-3 trước Triều Khúc để giành cho mình thêm 20,5 điểm thưởng.

Ở bảng đấu này, ngoại trừ Sông Nhuệ đã gần như hết cơ hội chen chân vào Top 4 thì cả Yên Nghĩa 2 và CLB Triều Khúc vẫn còn cơ hội của mình khi khoảng cách với CLB Yên Nghĩa, thậm chí là CLB Tây Mỗ là rất nhỏ. Vị trí của các đội đều có thể tha đổi chỉ sau một cú xảy chân.
Vị trí của các đội ở bảng D sau vòng 4 lượt về
Kết quả vòng 4 bảng D hạng Serie B lượt về giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019:

Yên Nghĩa  6-3 Sông Nhuệ   

PLA 2 5-4 Trung Dũng         

Tây Mỗ  6-3 Triều Khúc

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

1 nhận xét:

  1. Các VĐV CLB Sông Nhuệ trình độ còn kém nên đăng ký thi đấu với mục đích học hỏi, giao lưu là chính. Do vậy, thứ hạng trong bảng không đặt nặng.

    Trả lờiXóa