Top Banner

Tks!

Văn Mỗ, Nhà thiếu nhi 1, TSQ Euroland và Goldsilk sớm giành vé tham dự VCK

Sau khi kết thúc vòng đấu thứ 4 lượt về giải Hà Đông Super League 2019, 2 đại diện của bảng B là Văn Mỗ và Nhà thiếu nhi 1 đã sớm giành cho mình tấm vé góp mặt tại vòng chung kết giải đấu năm nay. Tại bảng C, TSQ Euroland và Goldsilk cũng đã giành cho mình tấm vé vào vòng đấu tiếp theo.

Ở lượt trận vòng 4 lượt về giải Hà Đông Super League 2019, CLB Văn Mỗ nghỉ thi đấu nhưng với số điểm 188,0 họ vẫn đang vững vàng ở vị trí số 1 của bảng B. Trong khi đó, tận dụng lợi thế sân nhà các tay vợt của CLB Nhà thiếu nhi 1 cũng giành thắng lợi cách biệt với tỷ số 7-2 trước Kiến Hưng để nâng số điểm của mình ở mùa giải năm nay lên thành 175,5. Dù vòng đấu bảng vẫn còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc nhưng cả Văn Mỗ và Nhà thiếu nhi 1 được đánh giá là 2 đội đầu tiên của bảng B đã chắc suất giành vé tham dự VCK giải đấu năm nay.
Giải bóng bàn Hà Đông Super League đang bước vào khốc liệt của cuộc đua giành vé dự VCK
Cuộc đua giành 2 tấm vé còn lại ở bảng đấu đang là cuộc đua khốc liệt giữa 4 đội gồm Kiến Lửa, Kiến Hưng, Hà Cầu và PLA 1. Ở lượt trận cuối tuần vừa qua, các tay vợt của CLB Hà Cầu đã giành thắng lợi đậm 8-1 trong chuyến làm khách trên sân của CLB Yên Nghĩa 1 để giành thêm cho mình thêm 26 điểm qua đó nâng số điểm của mình ở mùa giải năm nay lên con số 162,5 và tạm đứng vị trí thứ 3 ở bảng đấu. Trong khi đó, CLB Kiến Lửa cũng giành thắng lợi với tỷ số 6-3 trong trận tiếp đón PLA 1 trên sân nhà để giành cho mình vị trí thứ 4 tại bảng đấu.

Trong số 4 đội đang cạnh tranh 2 tấm vé còn lại vào VCK giải đấu ở bảng B, Hà Cầu và PLA 1 đang chịu nhiều bất lợi khi họ chỉ còn 2 vòng đấu nữa. Trong khi đó, cả Kiến Hưng và Kiến Lửa còn 3 trận đấu để cải thiện điểm số của mình. Chính vì thế, cuộc đua giành những tấm vé cuối tham dự VCK của các đội ở bảng B được đánh giá sẽ hấp dẫn và kịch tính cho đến phút chót.

Ở bảng C, với việc cùng giành chiến thắng với tỷ số 5-4 trước đối thủ của mình ở lượt trận cuối tuần vừa qua, TSQ Euroland và Goldsilk cũng đã chắc suất giành cho mình tấm vé góp mặt vào VCK giải đấu năm nay khi đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu tại bảng đấu. Usilk - Văn Khê 2, Thắng Lợi và Phúc La sẽ phải quyết đấu với các đối thủ ở vòng đấu cuối bảng C nhằm giành cho mình tấm vé vào VCK giải đấu năm nay.

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào