Top Banner

Tks!

Nóng cuộc đua Top 4 bảng A Serie A giải Hà Đông Super League 2019

Cùng với cuộc so kè quyết liệt của Yên Xá và Viên sủi VitaHung cho vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, cuộc đua giành một vị trí trong Top 4 bảng A Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 cũng đang diễn ra hấp dẫn và kịch tính.

Cuối tuần qua, các tay vợt tham dự giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đã bước vào tranh tài tại vòng 4 lượt về mùa giải năm nay. Tại bảng A, cuộc đua giành 4 vị trí dẫn đầu bảng đang diễn ra hấp dẫn và kịch tính.
CLB Vạn Phúc có chiến thắng quan trọng để chen chân vào Top 4
Bất ngờ lớn nhất ở lượt trận cuối tuần vừa qua ở bảng đấu này là cú sốc mang tên 9X Mizuno khi đội bóng này đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà để giành thắng lợi cách biệt 6-3 trước đội đầu bảng Yên Xá. Với chiến thắng trên sân nhà, 9X Mizuno giành cho mình 21,5 điểm thưởng để rút ngắn khoảng cách đáng kể với các đội bóng phía trên.

Trận thua trong chuyến làm khách của 9X Mizuno đã khiến vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của Yên Xá bị lung lay dữ dội bởi ở vòng đấu này các tay vợt của Viên sủi VitaHung đã chắt chiu cơ hội để giành thắng lợi kịch tính 5-4 trước các tay vợt của Usilk - Văn Khê 1. Với 19,5 điểm giành được, Viên sủi VitaHung đã rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng với Yên Xá xuống chỉ còn 1,5 điểm ít hơn. Trong khi đó, dù để thua đối thủ của mình ở vòng đấu này nhưng Usilk - Văn Khê 1 cũng giành thêm cho mình 16 điểm để tiếp tục đeo bám hai đối thủ phía trên bảng xếp hạng.

Tận dụng vòng đấu CLB Hà Trì 4 nghỉ thi đấu, các tay vợt của CLB Vạn Phúc cũng đã giành chiến thắng với tỷ số 5-4 trong chuyến làm khách của CLB La Khê để giành thêm cho mình 18,5 điểm qua đó leo lên vị trí thứ 4 tại bảng A. Dù đang đứng nửa sau bảng xếp hạng nhưng khoảng cách giữa các đội là rất nhỏ, chính vì thế nếu tập trung thi đấu ở những vòng đấu còn lại ở giai đoạn lượt về cả Hà Trì 4, La Khê hay 9X Mizuno đều có thể chen chân vào Top 4 để giành quyền tham dự VCK vào cuối mùa giải.
Vị trí của các đội tại bảng A sau vòng 4 lượt về mùa giải 2019
Kết quả vòng 4 lượt về bảng A Serie A giải Hà Đông Super League 2019:

Viên sủi VitaHung 5-4 Usilk - Văn Khê 1     

La Khê 4-5 Vạn Phúc

9X Mizuno 6-3 Yên Xá

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào