Top Banner

Tks!

Nhà Thiếu Nhi 1 nhấn chìm đối thủ, 9X Mizuno gây sốc

Với lợi thế sân nhà, các tay vợt Nhà Thiếu Nhi 1 đã khẳng định sức mạnh hủy diệt của mình trong trận tiếp đón CLB Kiến Hưng. Trong khi đó, 9X Mizuno cũng tạo nên cú sốc lớn khi đánh bại đội đầu bảng Yên Xá ở vòng 4 lượt về giải Hà Đông Super League 2019.
9X-Mizuno tạo nên cú sốc lớn ở vòng 4 lượt về giải Hà Đông Super League 2019
Chiều ngày 14/7, các tay vợt tham dự giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 bước vào thi đấu vòng 4 của giải đoạn lượt về. Ở vòng đấu này với lợi thế sân nhà, các tay vợt của Nhà thiếu nhi 1 đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối trong cuộc đối đầu với các tay vợt của CLB Kiến Hưng. Theo đó, trong một buổi chiều thi đấu thăng hoa, các tay vợt của đội chủ nhà đã giành chiến thắng đậm 7-2 trước đối thủ để giành cho mình thêm 23 điểm thưởng. Trong khi đó, cũng tận dụng thành công lợi thế sân nhà, các tay vợt của CLB Kiến Lửa đã giành thắng lợi với tỷ số 6-3 trước PLA 1 để giành cho mình 22,5 điểm thưởng. Bất ngờ lớn ở vòng đấu này là các tay vợt của CLB 9X Mizuno đã giành thắng lợi đậm 6-3 trước đội đầu bảng A, Yên Xá. Ở trận đấu chiều ngày 14/7, CLB 9X Mizuno đã có một chiến thuật hợp lý để hóa giải sức mạnh của các tay vợt đang đứng đầu bảng A tại Serie A giải Hà Đông Super League 2019. 

Ở đấu trường Serie B, tận dụng thành công lợi thế sân nhà, các tay vợt của CLB Tây Mỗ cũng đã giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc 6-3 trước các tay vợt của CLB Triều Khúc. Với chiến thắng này, CLB Tây Mỗ giành thêm cho mình 20,5 điểm. Trên sân nhà, các tay vợt của CLB Goldsilk cũng phải rất nhọc nhằn để giành thắng lợi trước CLB Hyundai Hillstate với tỷ số chung cuộc 5-4. Tỷ số 5-4 cũng là kết quả cuộc đối đầu giữa CLB PLA 2 trong trận tiếp đón các tay vợt của đội đầu bảng D, Trung Dũng trên sân nhà ở vòng đấu này. Mặc dù để thua đối thủ, CLB Trung Dũng vẫn đang đứng đầu bảng D với 13,5 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Tây Mỗ. 


Trung Kiên - thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào