Top Banner

Tks!

TQS Euroland và Goldsilk cạnh tranh quyết liệt vị trí nhất bảng C

Cuộc đua giành vị trí nhất bảng C hạng Serie B giải Hà Đông Super League 2019 tiếp tục là cuộc so kè quyết liệt giữa 2 CLB là TQS Euroland và Goldsilk.
 CLB Yên Nghĩa 2 đánh bại đối thủ trực tiếp để leo lên vị trí thứ 3 bảng D

Theo đó, ở lượt trận thứ 2 giai đoạn lượt về giải Hà Đông Super League 2019 diễn ra cuối tuần vừa qua cả TQS Euroland và Goldsilk đều đã giành chiến thắng cách biệt trước đối thủ để tiếp tục bám đuổi nhau trên bảng xếp hạng. Trong đó, với lợi thế sân nhà các tay vợt TSQ Euroland đã giành thắng lợi 7-2 trước các tay vợt của CLB Thắng Lợi. Chiến thắng này giúp TSQ Euroland giành cho mình 23 điểm thưởng. Khoảng cách của họ với đội đầu bảng Goldsilk đã được rút ngắn xuống chỉ còn nửa điểm khi ở vòng đấu này các tay vợt của Goldsilk giành thắng lợi với tỷ số 6-3 trong chuyến làm khách của CLB Phúc La. Cuộc đua giành vị trí nhất bảng C giữa TSQ Euroland và Goldsilk vẫn đang diễn ra hấp dẫn và đầy bất ngờ. Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng các tay vợt của Usilk - Văn Khê 2 cũng đã giàn thắng lợi 7-2 trong chuyến làm khách trên sân của đội bét bảng Huyndai Hillstate. Chiến thắng này giúp Usilk - Văn Khê 2 củng cố vị trí thứ 3 tại bảng C.

Ở bảng D, tận dụng vòng đấu đội đầu bảng Trung Dũng không thi đấu, các tay vợt của Tây Mỗ đã không bỏ lỡ cơ hội của mình để rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống còn 13 điểm khi giành thắng lợi cách biệt 7-2 trong chuyến làm khách trên sân nhà của CLB Sông Nhuệ. Hai trận đấu còn lại ở bảng D cùng kết thúc với tỷ số 6-3 trong đó, CLB Triều Khúc tận dụng thành công lợi thế sân nhà để giành thắng lợi trước các tay vợt của CLB Yên Nghĩa. Trong khi CLB PLA 2 đã không tận dụng thành công lợi thế sân nhà của mình và để thua CLB Yên Nghĩa 2. Với chiến thắng trước đối thủ trực tiếp, các tay vợt của CLB Yên Nghĩa 2 cũng đã leo lên vị trí thứ 3 tại bảng D.

Kết quả vòng 2 Serie B lượt về giải Hà Đông Super League 2019:

Bảng C:

Huyndai Hillstate 2-7 Usilk - Văn Khê 2

TQS Euroland 7-2 Thắng Lợi

Phúc La 3-6 Goldsilk

Bảng D:

Triều Khúc 6-3 Yên Nghĩa

PLA 2 3-6 Yên Nghĩa 2

Sông Nhuệ 2-7 Tây Mỗ

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào