Top Banner

Tks!

Viên sủi Vitahung hụt hơi, Văn Mỗ tiếp tục thăng hoa

Ở lượt trận thứ 2 giai đoạn lượt về Serie A giải Hà Đông Super League, CLB Viên sủi Vitahung đang có dấu hiệu hụt hơi trong khi đó các tay vợt Văn Mỗ tiếp đà thăng hoa của mình.
CLB Nhà thiếu nhi 1 có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở lượt về
Cuối tuần vừa qua, các đội tham dự hệ thống Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 bước vào lượt trận thứ 2 giai đoạn lượt về. Nhiều kết quả bất ngờ tiếp tục xảy ra ở vòng đấu này. Theo đó, tại bảng A, dù có lợi thế sân nhà nhưng các tay vợt Viên sủi Vitahung đã trải qua thất bại thứ 2 liên tiếp ở giai đoạn lượt về khi nhận thất bại với tỷ số 4-5 trong cuộc đối đầu với các tay vợt Yên Xá. Tỷ số 4-5 cũng là kết quả cuộc đối đầu giữa CLB Hà Trì 4 trong trận tiếp đón các tay vợt Vạn Phúc trên sân nhà. Trong khi đó, ở trận đấu còn lại của bảng đấu, Usilk – Văn Khê 1 tiếp tục nới rộng khoảng cách với các đối thủ phía sau bằng chiến thắng đậm 8-1 trong trận tiếp đón các tay vợt 9X Mizuno trên sân nhà. Trận thua đậm này khiến 9X Mizuno tiếp tục đứng vị trí cuối cùng ở bảng đấu của mình.

Trong khi đó, tại bảng B, với lợi thế sân nhà các tay vợt của Nhà thiếu nhi 1 đã giành thắng lợi với tỷ số 6-1 trước các tay vợt của CLB PLA 1. Chiến thắng này giúp Nhà Thiếu Nhi 1 tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của mình. Sau khi rút ngắn khoảng cách với đối thủ trong cuộc đua giành vị trí số 1 ở bảng B ở vòng đấu trước, các tay vợt CLB Kiến Hưng có dấu hiệu hụt hơi khi để thua 3-6 trong trận tiếp đón CLB Kiến Lửa trên sân nhà. Trong khi đó, các tay vợt của Văn Mỗ tận dụng thành công lợi thế sân nhà để giành thắng lợi đậm 8-1 trước các tay vợt của CLB Hà Cầu. Chiến thắng này cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của các tay vợt Văn Mỗ trong giai đoạn lượt về mùa giải năm nay và giúp họ củng cố vị trí số 1 tại bảng B.

Kết quả vòng 2 lượt về Serie A giải Hà Đông Super League 2019:

Bảng A:

Viên sủi Vitahung 4-5 Yên Xá

Hà Trì 4 4-5 Vạn Phúc

Usilk - Văn Khê 1 8-1 9X Mizuno

Bảng B:

Nhà Thiếu Nhi 1 6-3 PLA 1

Văn Mỗ 8-1 Hà Cầu

Kiến Hưng 3-6 Kiến Lửa

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào