Top Banner

Tks!

Đứng thứ 3 bảng D, CLB Yên Nghĩa vẫn có nguy cơ bị loại khỏi VCK

Kết thúc lượt trận ngày 28/7, CLB Yên Nghĩa đang đứng vị trí thứ 3 tại bảng D, tuy nhiên CLB này vẫn có nguy cơ phải chia tay với VCK giải Hà Đông Super League 2019 bởi các đối thủ phía sau đều còn 1 trận chưa đấu.

Cuộc đua giành những tấm vé tham dự VCK giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 tại bảng D đang diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Ở lượt trận cuối tuần vừa qua, CLB Trung Dũng đã bất ngờ để thua đậm 2-7 trong chuyến làm khách trên sân của CLB Yên Nghĩa. Dù để thua đối thủ của mình ở lượt trận vừa qua nhưng CLB Trung Dũng vẫn đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 205 điểm. Mặc dù vậy, khoảng cách giữa Trung Dũng và CLB Tây Mỗ đã rút ngắn xuống chỉ còn nửa điểm bởi ở lượt trận cuối tuần vừa qua các tay vợt của CLB Tây Mỗ có chiến thắng 5-4 trong chuyến làm khách của CLB Yên Nghĩa 2 để giành thêm cho mình 18 điểm thưởng. Cuộc đối đầu trực tiếp giữa Trung Dũng và Tây Mỗ ở lượt trận đấu cuối cùng tại vòng bảng sẽ quyết định vị trí nhất nhì tại bảng đấu này.

CLB Yên Nghĩa vẫn có thể phải nói lời chia tay với VCK giải Hà Đông Super League 2019 dù đang đứng thứ 3 bảng D
Trong khi đó, với chiến thắng đậm trước CLB Trung Dũng trên sân nhà giúp CLB Yên Nghĩa  được thêm 24 điểm thưởng và kết thúc vòng đấu bảng với 191,5 điểm và đang tạm thời đứng vị trí thứ 3 tại bảng đấu. Tuy nhiên, với số điểm hiện tại và vị trí thứ 3 chưa thể đảm bảo để giúp CLB Yên Nghĩa giành cho mình tấm vé tham dự VCK giải đấu năm nay bởi những đối thủ phía sau là PLA 2 và CLB Yên Nghĩa 2 đều còn một lượt trận chưa đấu. Ở lượt trận đấu cuối cùng của bảng D, CLB PLA 2 sẽ có trận đấu gặp CLB Triều Khúc, trong khi CLB Yên Nghĩa 2 đối đầu với CLB Sông Nhuệ. Đây là cơ hội tốt để cả Yên Nghĩa 2 và PLA 2 giành chiến thắng bởi đối thủ của họ đều đã hết cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự VCK giải đấu năm nay.

Như vậy, ngoài cuộc đua giành vị trí nhất nhì bảng đấu, cục diện bảng D cũng đang hết sức khó lường và những tấm vé tham dự VCK giải đấu năm nay sẽ chỉ được xác định sau lượt trận đấu cuối tại vòng bảng diễn ra vào ngày 4-8 tới. Do đã thi đấu hết các trận tại vòng bảng, CLB Yên Nghĩa đang hy vọng các đối thủ của mình sảy chân để có thể giành cho mình tấm vé tham dự VCK.

Kết quả các trận đấu bảng D ngày 28/7:

Yên Nghĩa 7-2 Trung Dũng 

Yên Nghĩa 2 4-5 Tây Mỗ     

PLA 2 7-2 Sông Nhuệ

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào