Top Banner

Tks!

Xác định 4 đội bảng A giành vé tham dự VCK Hà Đông Super League 2019

Kết thúc lượt trận ngày 28/7, 4 tấm vé vào tham dự VCK Giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 tại bảng A đã có chủ.

Chiều ngày 28/7, giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ vòng 6 giai đoạn lượt về. Kết thúc lượt trận đấu này, 4 tấm vé vào tham dự VCK giải đấu năm nay tại bảng A đã có chủ. Lượt trận đấu cuối sẽ quyết định đến thứ hạng cụ thể của các đội và xác định đối thủ ở vòng chung kết giải đấu năm nay.

CLB Hà Trì 4 có chiến thắng quan trọng để sớm giành vé tham dự VCK giải đấu năm nay
Theo đó, với lợi thế sân nhà, các tay vợt Viên sủi VitaHung đã giành chiến thắng với tỷ số 5-4 trước đội bét bảng 9X Mizuno để giành thêm cho mình 20,5 điểm thưởng. Với tổng điểm 226,0 chắc chắn Viên sủi VitaHung sẽ giành cho mình vị trí nhì bảng A bởi ở lượt trận cùng ngày các tay vợt của Yên Xá đã nhận thất bại cách biệt 1-8 trong chuyến làm khách của CLB Usilk - Văn Khê 1. Khoảng cách giữa Yên Xá và Viên sủi VitaHung đang là 31 điểm, trong khi đó ở lượt trận đấu cuối cùng của lượt về CLB Yên Xá sẽ có trận tiếp đón CLB Vạn Phúc trên sân nhà. Hiện đang đứng đầu bảng A với 227,0 và 1 trận chưa đấu, CLB Usilk - Văn Khê 1 cũng đã chắc chắn sẽ giành cho mình vị trí nhất bảng A ở mùa giải năm nay. Đây cũng được xem là ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành chức vô địch giải đấu năm nay.

Tấm vé thứ 4 tại bảng A vào tham dự VCK giải Hà Đông Super League 2019 thuộc về CLB Hà Trì 4 khi ở lượt trận cuối tuần vừa qua họ có chiến thắng quan trọng với tỷ số 6-3 trước đối thủ trực tiếp là La Khê. Khoảng cách của Hà Trì 4 với CLB Vạn Phúc đang là 19,5 điểm và cả hai đội đều còn một lượt trận chưa đấu. Với khoảng cách hiện tại, rất khó để Vạn Phúc có thể tạo nên bất ngờ để lật đổ đối thủ để giành vé tham dự VCK giải đấu năm nay bởi ở lượt trận cuối Vạn Phúc đối đầu với CLB Yên Xá đội cũng đang khát điểm để củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Như vậy, 3 đội phải chia tay với VCK giải Hà Đông Super League 2019 tại bảng A ở mùa giải năm nay là Vạn Phúc, La Khê và 9X Mizuno

Kết quả các trận đấu bảng A ngày 28/7:

Viên sủi VitaHung 5-4 9X Mizuno     

Hà Trì 4 6-3 La Khê 

Usilk - Văn Khê 1 8-1 Yên Xá

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào