Top Banner

Tks!

VCK giải Hà Đông Super League 2019 tổ chức ở nhà thi đấu đa năng Thanh Hà

Nhằm tăng sự hấp dẫn và kịch tính cho các trận đấu tại VCK giải Hà Đông Super League 2019, BTC giải cho biết các trận đấu sẽ được tổ chức tập trung tại nhà thi đấu đa năng Thanh Hà.

Vòng bảng giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đang đi đến những vòng đấu cuối cùng. Kết thúc lượt trận thứ 5 của giai đoạn lượt về, bảng C đã xác định được đầy đủ 4 đội góp mặt ở VCK giải đấu năm nay là TSQ Euroland, Goldsilk, Usilk - Văn Khê 2 và Thắng Lợi. Ở các bảng đấu còn lại, cuộc đua giành vé tham dự VCK giải đấu vẫn đang diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Tuy nhiên, hai đội dẫn đầu mỗi bảng đấu có chút lợi thế đáng kể so với các đối thủ còn lại nhờ có cách biệt khá lớn về điểm số.
Cuộc đua giành vé tham dự VCK giải Hà Đông Super League 2019 diễn ra hấp dẫn và kịch tính
Với cục diện hiện tại ở bảng A, B và D, rất có thể những tấm vé cuối cùng tham dự VCK sẽ chỉ được xác định sau lượt trận đấu cuối cùng của lượt về diễn ra vào ngày 4/8 tới. Tham dự VCK giải Hà Đông Super League 2019, các đội sẽ thi đấu tập trung thay vì thi đấu theo thể thức sân nhà sân khách như các trận đấu tại vòng bảng. Sau một thời gian tìm kiếm và nhận được những sự hỗ trợ tích cực của các mạnh thường quân, BTC giải Hà Đông Super League đã quyết định lựa chọn nhà thi đấu đa năng Thanh Hà là địa điểm tổ chức các trận đấu tại VCK giải năm nay. Đây được xem là địa điểm lý tưởng với các VĐV và CĐV các đội tham dự giải.

Nhà thi đấu đa năng Thanh Hà với 1600 chỗ ngồi nằm trong Khu liên hợp thể thao đạt chuẩn tại khu đô thị Thanh Hà đi vào hoạt động vào đầu tháng 6/2019. Khu vực sân với diện tích tiêu chuẩn cho sân bóng đá trong nhà, bóng ném, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông… Khu liên hợp thể thao Thanh Hà đủ điều kiện tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao của Quốc gia và Quốc tế; cung cấp địa điểm tập huấn cho các đội tuyển thể thao Quốc gia.

Ngoài ra, Khu liên hợp thể thao Thanh Hà bao gồm các khu vực như sân bóng đá ngoài trời, khu vực bể bơi và khu vực sân tennis. Khu vực sân bóng đá – cỏ nhân tạo lớn diện tích tiêu chuẩn (chia đôi thành 2 sân mini nhỏ) tổng diện tích lên đến gần 3000m2.  Khu vực bể bơi trong nhà cao 3 tầng trong đó tầng 1 có bể bơi, bể vây, Fitness center, khu căng tin, tầng 2 có các khu vực tập yoga, boxing, Gym và khu huấn luyện riêng, đặc biệt khu vực này café ngoài trời…Khu vực sân tennis có diện tích gần 2000m2 có 3 sân tenis đạt tiêu chuẩn quốc tế. Việc đưa các trận đấu tại VCK giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 về nhà thi đấu đa năng Thanh Hà cũng là cơ hội để quảng bá và phát triển môn bóng bàn đến với cộng đồng dân cư tại đây, CĐV các đội cũng có cơ hội tập trung để cổ vũ hết mình cho các VĐV tham dự giải đấu.

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào