Top Banner

Tks!

Xác định xong 4 đội bảng C giành vé dự VCK Hà Đông Super League

Kết thúc lượt trận ngày 21/7, 4 tấm vé tham dự VCK giải Hà Đông Super League 2019 đã có chủ. Ở những bảng đấu còn lại, cuộc đua vẫn đang diễn ra rất quyết liệt.

Chiều ngày 21/7, giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đã diễn ra các trận đấu vòng 5 lượt về của mùa giải. Kết thúc lượt trận đấu này, cả 4 tấm vé tham dự VCK giải đấu năm nay ở bảng C đã có chủ. Với chiến thắng đậm 6-3 trước đội bét bảng là Hyundai Hillstate, các tay vợt của CLB TSQ Euroland đã giành luôn cho mình vị trí nhất bảng C. 3 tấm vé còn lại vào VCK ở vòng đấu thuộc về Goldsilk, Usilk - Văn Khê 2 và CLB Thắng Lợi.

CLB TSQ Euroland giành vé vào VCK với vị trí nhất bảng C

Ở bảng D, CLB Trung Dũng và Tây Mỗ đã nắm chắc trong tay tấm vé tham dự VCK giải đấu năm nay khi hai đội này vẫn còn 2 lượt trận chưa đấu. Cạnh tranh 2 tấm vé còn lại tại bảng đấu đang có sự góp mặt của 3 cái tên gồm Yên Nghĩa 2, Yên Nghĩa, PLA2. Ở bảng đấu này cả CLB Triều Khúc và Sông Nhuệ đã gần như không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự VCK.

Ở bảng B, với lợi thế sân nhà các tay vợt Hà Cầu đã giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 5-4 trong trận tiếp đón các tay vợt của CLB Kiến Hưng. Trong khi đó, dù có lợi thế sân nhà, đội Kiến Lửa đã để thua 4-5 trước các tay vợt của Văn Mỗ. Cuộc đua giành vé tham dự VCK ở bảng đấu này cũng đang diễn ra quyết liệt.

Tại bảng A, Viên sủi VitaHung đã cán mốc 200 điểm ở mùa giải năm nay khi giành thắng lợi với tỷ số 5-4 trong chuyến làm khách của CLB La Khê. Theo đó, CLB Viên sủi VitaHung đã có 205,5 và tạm giữ vị trí nhất bảng đấu này. Trận thua trên sân nhà tại vòng 5 khiến CLB La Khê gặp bất lợi đáng kể trong cuộc đua giành vé tham dự VCK ở giải đấu năm nay.

 Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào