Top Banner

Tks!

Yên Xá và Văn Mỗ củng cố vị trí số 1 tại Serie A

Với chiến thắng trước đối thủ ở trận đấu thứ 3 giai đoạn lượt về cả CLB Yên Xá và Văn Mỗ tiếp tục củng cố vị trí số 1 bảng đấu của mình tại Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019.
CLB Văn Mỗ củng cố vị trí của mình bằng chiến thắng trước đối thủ trực tiếp
Cuối tuần qua các đội tham dự hệ thống Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đã bước vào vòng đấu thứ 3 giai đoạn lượt về. Sau hai trận thua liên tiếp, các tay vợt của Viên sủi VitaHung đã khẳng định sự trở lại của mình bằng chiến thắng kịch tính với tỷ số 5-4 trong chuyến làm khách của CLB Hà Trì 4. Tuy nhiên, chiến thắng này chưa thể giúp Viên sủi VitaHung đòi lại vị trí số 1 tại bảng A bởi ở vòng đấu này, CLB Yên Xá thậm chí có chiến thắng đậm với tỷ số 8-1 trong trận tiếp đón các tay vợt của CLB La Khê trên sân nhà. Với 25 điểm giành được, CLB Yên Xá thậm chí tiếp tục củng cố vị trí số 1 tại bảng đấu của mình khi khoảng cách với Viên sủi VitaHung đang là 7 điểm. Ở trận đấu còn lại tại bảng đấu, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng các tay vợt của CLB 9X Mizuno đã tạo nên bất ngờ khi giành thắng lợi với tỷ số 5-4 trước các tay vợt Vạn Phúc.

Tại bảng B, đội đầu bảng Văn Mỗ tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình trong giai đoạn lượt về khi giành thắng lợi với tỷ số 5-4 trong trận tiếp đón đối thủ trực tiếp Nhà Thiếu Nhi 1 trên sân nhà. Sau vòng đấu này, khoảng cách của Văn Mỗ với đối thủ trực tiếp được nới rộng lên thành 35 điểm. Cũng có lợi thế sân nhà ở vòng đấu này, CLB PLA 1 đã giành thắng lợi 6-3 trước các tay vợt của CLB Yên Nghĩa. Với 23 điểm giành được từ vòng đấu, CLB PLA 1 đã rút ngắn khoảng cách với CLB Kiến Hưng - đội đang đứng thứ 3 tại bảng B xuống chỉ còn 1 điểm. Trong khi đó, CLB Kiến Lửa cũng đang nỗ lực chen chân vào Top 4 bằng chiến thắng 5-4 trong chuyến làm khách của CLB Hà Cầu. Sau vòng đấu này, khoảng cách của CLB Kiến Lửa với đội đang đứng thứ 4 chỉ là 9,5 điểm. Cuộc đua giành một vị trí trong Top 4 tại bảng đấu này đang diễn ra kịch tính và khó lường.

Kết quả vòng 3 lượt về Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019:

Bảng A:

Hà Trì 4 4-5 Viên sủi VitaHung         

Vạn Phúc 4-5 9X Mizuno     

Yên Xá 8-1 La Khê

Bảng B:

Văn Mỗ 5-4 Nhà Thiếu nhi 1 

Hà Cầu 4-5 Kiến Lửa

PLA 1 6-3 Yên Nghĩa 1
Vị trí các đội sau lượt trận thứ 3 lượt về Serie A giải Hà Đông Super League 2019
Trung Kiên – thethaovietnam.vn 

Không có nhận xét nào