Top Banner

Tks!

TSQ Euroland chiếm vị trí số 1 bảng C, Trung Dũng khẳng định sức mạnh

Với chiến thắng trước đối thủ trực tiếp, CLB TSQ Euroland chiếm luôn vị trí số 1 bảng C tại Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019. Trong khi đó, tại bảng D, CLB Trung Dũng tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình.

Cuộc đối đầu giữa Goldsilk và TSQ Euroland là trận cầu tâm điểm lượt trận thứ 3 lượt về tại bảng C hạng Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 bởi đội nào giành chiến thắng ở trận đấu này sẽ giành luôn vị trí số 1 bảng đấu. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng trong một buổi chiều thi đấu thăng hoa các tay vợt của CLB TSQ Euroland đã có màn trình diễn ấn tượng để giành thắng lợi với tỷ số 5-4 và giành được 20 điểm thưởng. Với số điểm này, TSQ Euroland vượt qua chính Goldsilk để giành vị trí số 1 tại bảng C với 6,5 điểm nhiều hơn đối thủ.
TSQ Euroland đánh bại đối thủ trực tiếp để giành vị trí số 1 bảng C
Bảng đấu này cũng chứng kiến những bất ngờ lớn xảy ra khi CLB Phúc La đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà để giành thắng lợi 6-3 trong trận tiếp đón các tay vợt CLB Usilk - Văn Khê 2. Chiến thắng này giúp Phúc La rút ngắn khoảng cách với đối thủ trực tiếp xuống chỉ còn 11,5 điểm. Cũng tận dụng thành công lợi thế sân nhà, các tay vợt của CLB Thắng Lợi đánh bại CLB Hyundai Hillstate với tỷ số 6-3 để giành cho mình 21,5 điểm thưởng và củng cố vị trí thứ 4 tại bảng đấu. Trong khi đó, Hyundai Hillstate tiếp tục chìm ở vị trí cuối bảng khi mới cán mốc 100 điểm ở mùa giải năm nay.

Tại bảng D, sau một vòng nghỉ thi đấu, các tay vợt của Trung Dũng đã khẳng định sức mạnh của mình bằng chiến thắng 6-3 trong trận tiếp đón các tay vợt của CLB Triều Khúc trên sân nhà để củng cố vị trí số 1 tại bảng đấu. Trong khi đó, CLB PLA 2 tạo nên bất ngờ bằng chiến thắng 5-4 trong chuyến làm khách của CLB Tây Mỗ để rút ngắn khoảng cách với đối thủ trực tiếp xuống chỉ còn 1,5 điểm. Tận dụng cú vấp ngã của CLB Tây Mỗ, CLB Yên Nghĩa 2 đã giành thắng lợi 5-4 trong trận tiếp đón CLB Yên Nghĩa trên sân nhà để chiếm luôn vị trí số 2 tại bảng D. Với số điểm hiện tại, cuộc đua giành vị trí trong Top 4 ở các bảng đấu vẫn đang diễn ra hấp dẫn và chứa đựng nhiều bất ngờ. Rất có thể thứ hạng của các đội sẽ chỉ được quyết định sau lượt trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Kết quả vòng 3 lượt về Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019:

Bảng C:

Phúc La  6-3 Usilk - Văn Khê 2       

Thắng Lợi 6-3 Hyundai Hillstate       

Goldsilk  4-5 TSQ Euroland

Bảng D:

Yên Nghĩa 2  5-4 Yên Nghĩa 

Tây Mỗ  4-5 PLA 2   

Trung Dũng  6-3 Triều Khúc

Thứ hạng của các đội sau vòng 3 lượt về
Trung Kiên - thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào