Top Banner

Tks!

CLB Hà Trì 4 tạo bất ngờ ở vòng cuối Hà Đông Super League 2019

Ở lượt trận cuối bảng A giải Hà Đông Super League 2019, các tay vợt Hà Trì 4 đã tạo nên bất ngờ lớn khi đánh bại đội đầu bảng Usilk - Văn Khê 1 để củng cố vị trí trong Top 4 và tấm vé tham dự VCK giải đấu năm nay.

 

Trước khi bước vào lượt trận cuối bảng A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019, cục diện của bảng đấu gần như đã được định đoạt khi khoảng cách giữa Hà Trì 4 và CLB Vạn Phúc là 19,5 điểm và cả hai đội đều còn một lượt trận chưa đấu. Với khoảng cách này, giới hâm mộ môn bóng nhựa khu vực Hà Đông đánh giá rất khó để Vạn Phúc có thể tạo nên bất ngờ để lật đổ đối thủ để giành vé tham dự VCK giải đấu năm nay bởi ở lượt trận cuối Vạn Phúc đối đầu với CLB Yên Xá đội cũng đang khát điểm để củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

 

CLB Hà Trì 4 tạo bất ngờ khi đánh bại đội đầu bảng A

Ở lượt trận chiều ngày 4/8, kết quả các trận đấu đã phản ánh đúng những nhận định của giới chuyên môn trước lượt trận đấu cuối. Theo đó, các tay vợt của CLB Yên Xá đã có màn trình diễn ấn tượng để giành thắng lợi cách biệt 8-1 trước CLB Vạn Phúc để giành thêm cho mình 26 điểm thưởng và củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, trận thua đậm trên sân khách chỉ giúp CLB Vạn Phúc có thêm cho mình 6,5 điểm. Kết quả này đồng nghĩa với việc CLB Vạn Phúc phải nói lời chia tay với VCK giải Hà Đông Super League 2019.

 

Nếu như CLB Vạn Phúc không thể tạo nên bất ngờ trong chuyến làm khách của CLB Yên Xá, các tay vợt của Hà Trì 4 lại có buổi chiều thi đấu thăng hoa khi giành thắng lợi 5-4 trong chuyến làm khách của đội đầu bảng Usilk - Văn Khê 1. Chiến thắng này giúp Hà Trì 4 giành thêm cho mình 20,5 điểm thưởng và củng cố vị trí thứ 4 tại bảng A cùng tấm vé tham dự VCK giải đấu năm nay. Dù để thua trước Hà Trì 4 trên sân nhà nhưng CLB Usilk - Văn Khê 1 vẫn giành vị trí số 1 tại bảng A sau vòng đấu bảng.

 

Ở tận đấu cuối cùng bảng A, các tay vợt của La Khê cũng nói lời chia tay với giải Hà Đông Super League 2019 bằng chiến thắng với tỷ số 5-4 trong chuyến làm khách của 9x Mizuno. Như vậy 4 tấm vé tham dự VCK giải Hà Đông Super League 2019 tại bảng A thuộc về Usilk - Văn Khê 1, Viên sủi VitaHung, Yên Xá và Hà Trì 4.

 

Kết quả lượt trận cuối bảng A giải Hà Đông Super League 2019:

 

Usilk - Văn Khê 1 4-5 Hà Trì 4  

 

9x Mizuno 4-5 La Khê  

 

Yên Xá 8-1 Vạn Phúc  

 

Trung Kiên – thethaovietnam.vn




Không có nhận xét nào