Top Banner

Tks!

Bảng D Hà Đông Super League 2019: Yên Nghĩa 2 và PLA 2 giành vé dự VCK

Với những chiến thắng trước đối thủ của mình ở lượt trận đấu cuối bảng D, cả Yên Nghĩa 2 và CLB PLA 2 đã giành luôn cho mình 2 tấm vé còn lại tại bảng đấu để dự VCK giải Hà Đông Super League 2019.

Trước lượt trận đấu cuối bảng D giải Hà Đông Super League 2019, cả Trung Dũng và Tây Mỗ đã sớm giành cho mình tấm vé tham dự VCK giải đấu năm nay và trận đấu của hai đội chỉ còn mang ý nghĩa phân định vị trí nhất nhì bảng đấu. Ở trận đấu cuối cùng này, dù có lợi thế sân nhà nhưng CLB Trung Dũng đã thua cách biệt 2-7 trước các tay vợt của Tây Mỗ. Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của CLB Trung Dũng trước các đối thủ của mình ở những vòng đấu gần đây. Và với chiến thắng đậm trước đối thủ, CLB Tây Mỗ giành luôn cho mình vị trí nhất bảng D.

CLB Yên Nghĩa 2 giành vé cuối tham dự VCK ở bảng D
Trong khi đó, 2 tấm vé còn lại góp mặt tại VCK tại bảng D là cuộc đua tranh quyết liệt giữa 3 ứng viên là CLB Yên Nghĩa, Yên Nghĩa 2 và CLB PLA 2. Tuy nhiên, CLB Yên Nghĩa gặp bất lợi khi đã kết thúc vòng đấu bảng của mình với 191,5 điểm. Ở lượt trận đấu cuối bảng D chiều ngày 4-8 vừa qua, cả CLB Yên Nghĩa 2 và CLB PLA 2 đều giành chiến thắng trước đối thủ của mình. Dù thi đấu trên sân khách nhưng PLA 2 giành chiến thắng với tỷ số 5-4 trước CLB Triều Khúc. Chiến thắng này giúp PLA 2 giành luôn vị trí thứ 3 tại bảng D. Trong khi đó, chiến thắng đậm 6-3 trước CLB Sông Nhuệ trên sân nhà cũng giúp CLB Yên Nghĩa 2 giành luôn cho mình tấm vé cuối cùng tham dự VCK tại bảng D giải Hà Đông Super League 2019. Với vị trí thứ 4 bảng D, CLB Yên Nghĩa 2 sẽ đối đầu với đội nhất bảng C là TSQ Euroland ở vòng chung kết giải đấu năm nay.

Kết quả lượt trận vòng 7 lượt về bảng D giải Hà Đông Super League 2019:

Trung Dũng 2-7 Tây Mỗ       

Yên Nghĩa 2 6-3 Sông Nhuệ 

Triều Khúc 4-5 PLA 2

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào