Top Banner

Tks!

Nhiều cặp đấu hấp dẫn tại VCK giải Hà Đông Super League 2019

Kết thúc vòng đấu bảng, các trận đấu tại vòng chung kết giải Hà Đông Super League 2019 đang được giới mộ điệu môn bóng nhựa Hà Đông chờ đợi khi vòng đấu này có nhiều trận đấu hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính.

Cuộc đua giành vé tham dự VCK giải Hà Đông Super League 2019 ở hai hạng đấu là Serie A và Serie B đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính đến vòng đấu cuối cùng. Theo đó, ở hạng đấu Serie A, phải đến vòng đấu cuối cùng bảng B mới xác định xong 4 đội giành cho mình tấm vé tham dự VCK giải đấu năm nay. Trong đó, ở vòng đấu cuối, CLB Hà Cầu đã có chiến thắng đậm trước đối thủ để vượt qua CLB Kiến Hưng để trở thành đội thứ 4 tại bảng đấu giành cho mình tấm vé tham dự VCK giải đấu năm nay.
Giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đang bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải
Ở hạng đấu Serie B, cuộc đua giành vé tham dự VCK giải đấu ở bảng B cũng diễn ra hấp dẫn và kịch tính không kém. Kết quả lượt trận đấu ngày 4/8 đã điền tên CLB Yên Nghĩa 2 trở thành đội bóng cuối cùng ở bảng đấu này góp mặt ở VCK giải đấu năm nay khi CLB Yên Nghĩa 2 cũng có chiến thắng đậm 6/3 trước đối thủ của mình để qua đó vượt qua CLB Yên Nghĩa để giành vé tham dự VCK.

Sau khi xác định xong 8 đội mạnh nhất ở mỗi hạng đấu, VCK giải Hà Đông Super League 2019 cũng đã xác định được các cặp đấu ở vòng Tứ kết.

Ở đấu trường Serie A, đội đầu bảng A, Usilk - Văn Khê 1 sẽ đối đầu với CLB Hà Cầu, các cuộc đối đầu giữa CLB Yên Xá gặp Kiến Lửa và cặp đấu giữa Viên sủi VitaHung gặp Nhà Thiếu Nhi 1 nhận được sự chú ý lớn khi trình độ giữa các tay vợt có sự chênh lệch không nhiều. Trong khi đội đàu bảng B, Văn Mỗ chỉ phải đối đầu với Hà Trì 4. Dù không có thứ hạng cao ở vòng bảng, nhưng cả Hà Trì 4 và Hà Cầu hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ ở VCK giải đấu năm nay sau khi họ đã  tạo nên những bất ngờ ở vòng đấu bảng vừa qua.

Lịch thi đấu VCK Giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019
Ở đấu trường Serie B, đội nhất bảng C, TSQ Euroland sẽ đối đầu với CLB Yên Nghĩa 2, các trận đấu giữa các đội đứng thứ 2 và 3 của các bảng đấu ở Serie B cũng nhận được sự chú ý lớn khi Usilk - Văn Khê 2 gặp Trung Dũng và Goldsilk đối đầu với PLA 2. Trận tứ kết còn lại ở hạng Serie B là cuộc đối đầu giữa Thắng Lợi găp đội đầu bảng D là Tây Mỗ. Với quãng thời gian 2 tuần để các đội chuẩn bị, giới mộ điệu môn bóng nhựa phong trào khu vực Hà Đông đánh giá các trận đấu vòng Tứ kết giải Hà Đông Super League 2019 sẽ diễn ra bất ngờ và kịch tính.

Các trận đấu vòng Tứ kết giải Hà Đông Super League 2019 sẽ đồng loạt diễn ra ở Nhà thi đấu Thể thao Đa Năng Thanh Hà tại khu Liên hợp Thể thao Thanh Hà - Hà Đông - Hà Nội vào ngày 18/8 tới. Các đội thắng trong các cặp đấu sẽ giành vé vào bán kết và chung kết của giải.

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào