Top Banner

Tks!

Bảng B: Hà Cầu đánh bật Kiến Hưng giành vé dự VCK Hà Đông Super League 2019

Với chiến thắng cách biệt 6-3 trong chuyến làm khách của CLB PLA 1 đã giúp CLB Hà Cầu vượt qua CLB Kiến Hưng giành tấm vé cuối tại bảng B tham dự VCK giải Hà Đông Super League 2019.

Trước khi bước vào lượt trận đấu cuối tại vòng bảng giải Hà Đông Super League 2019 cuộc đua giành tấm vé cuối tham dự VCK là cuộc đua quyết liệt giữa CLB Kiến Hưng và CLB Hà Cầu.

CLB Hà Cầu giành vé vào VCK đầy kịch tính
Ở vòng đấu cuối, CLB Kiến Hưng tiếp đón đội đầu bảng Văn Mỗ trên sân nhà. Với quyết tâm giành vé đi tiếp, các tay vợt Kiến Hưng thi đấu nỗ lực và đã giành chiến thắng với tỷ số 5-4 trước đối thủ của mình để giành thêm 18 điểm thưởng. Tuy nhiên, số điểm này là chưa đủ để giúp CLB Kiến Hưng giành cho mình tấm vé tham dự VCK bởi ở trận đấu cùng giờ, các tay vợt của CLB Hà Cầu đã giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 6-3 trong chuyến làm khách trên sân của CLB PLA 1 để giành cho mình thêm 22,5 điểm. Với chiến thắng này, CLB Hà Cầu đã vượt qua CLB Kiến Hưng để giành vị trí thứ 4 tại bảng B với 2,5 điểm nhiều hơn và giành luôn cho mình tấm vé cuối cùng tham dự VCK tại bảng đấu này.

Trong khi đó, dù để thua trước CLB Kiến Hưng ở lượt trận đấu cuối nhưng CLB Văn Mỗ vẫn giành vị trí số 1 bảng đấu. Ở trận đấu còn lại của bảng B, các tay vợt của CLB Kiến Lửa đã giành chiến thắng cách biệt 7-2 trước đội bét bảng Yên Nghĩa 1 để đứng vị trí thứ 2 chung cuộc nhờ hơn CLB Nhà Thiếu Nhi 1 đúng 1 điểm. Như vậy 4 tấm vé tham dự VCK giải Hà Đông Super League 2019 tại bảng B thuộc về CLB Văn Mỗ, Kiến Lửa, Nhà Thiếu Nhi 1 và CLB Hà Cầu.

Kết quả lượt trận cuối bảng B giải Hà Đông Super League 2019:

Kiến Lửa 7-2 Yên Nghĩa 1

Kiến Hưng 5-4 Văn Mỗ 

PLA 1 3-6 Hà Cầu 

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào