Top Banner

Tks!

TSQ Euroland đối đầu Trung Dũng ở bán kết Serie B Hà Đông Super League 2019

Với những chiến thắng dễ dàng trước đối thủ của mình, TSQ Euroland sẽ đối đầu với CLB Trung Dũng ở vòng Bán kết Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019. 

Chiều ngày 18/8, các trận đấu vòng Tứ kết Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đã đồng loạt diễn ra tại Nhà thi đấu Thể thao Đa Năng Thanh Hà tại khu Liên hợp Thể thao Thanh Hà - Hà Đông - Hà Nội. Tương tự như ở đấu trường Serie A, các trận đấu vòng Tứ kết hạng Serie B cũng diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Các VĐV tham dự giải mang đến cho người hâm mộ môn bóng nhựa khu vực Hà Đông những pha bóng đẹp, mãn nhãn.

Các trận đấu vòng Tứ kết giải Hà Đông Super League 2019 diễn ra hấp dẫn và kịch tính

Ở trận Tứ kết đầu tiên, các tay vợt của TSQ Euroland đã khẳng định sức mạnh hủy diệt của mình trong cuộc đối đầu với CLB Yên Nghĩa 2, những người giành vị trí số 4 bảng D. Theo đó, các VĐV của TSQ Euroland đã xuất sắc vượt qua đối thủ của mình với tỷ số cách biệt 5-1 để ghi tên mình vào vòng bán kết. Đối thủ của TSQ Euroland ở vòng đấu dành cho 4 đội bóng mạnh nhất Serie B là CLB Trung Dũng, đội đã giành thắng lợi với tỷ số 5-2 trong cuộc đối đầu với CLB Usilk - Văn Khê 2. Trận đấu này được đánh giá sẽ hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính khi CLB Trung Dũng đứng vị trí thứ 2 tại bảng D ở vòng bảng. 

Trận bán kết còn lại ở Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League là cuộc đối đầu giữa PLA 2 gặp Tây Mỗ. Đây là cuộc nội chiến của các đội bảng D. Ở lượt trận chiều ngày 18/8, các tay vợt của PLA 2 đã xuất sắc đánh bại đội nhì bảng C là Goldsilk với tỷ số 5-3. Ở trận đấu còn lại, đội Tây Mỗ cũng không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đội đứng thứ 4 bảng C ở vòng bảng là Thắng Lợi với tỷ số 5-3. Với những kết quả này, bảng D có tới 3 đại diện góp mặt ở vòng Bán kết gồm Tây Mỗ, PLA2 và Trung Dũng. 

Các trận đấu vòng bán kết Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 cũng sẽ diễn ra vào chiều ngày 25/8 tới tại Nhà thi đấu Thể thao Đa Năng Thanh Hà tại khu Liên hợp Thể thao Thanh Hà - Hà Đông - Hà Nội. 

Kết quả các trận Tứ kết Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019: 

TSQ Euroland 5-1 Yên Nghĩa 2 

Usilk - Văn Khê 2 2-5 Trung Dũng 

Goldsilk 3-5 PLA 2 

Thắng Lợi 3-5 Tây Mỗ 

Lịch thi đấu vòng Bán kết Serie B giải Hà Đông Super League 2019: 

TSQ Euroland vs Trung Dũng 

PLA 2 vs Tây Mỗ 

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào