Top Banner

Tks!

CLB Usilk - Văn Khê 1 đoạt Siêu Cúp Hà Đông Super League 2019

Với chiến thắng 5-1 trước CLB Trung Dũng lượt trận chiều ngày 15/9, các tay vợt của CLB Usilk - Văn Khê 1 đã xuất sắc giành chức vô địch Siêu Cúp Hà Đông Super League 2019.

Sau khi giành chức vô địch các hạng đấu ở giải Hà Đông Super League 2019, chiều ngày 15/9 tại nhà thi đấu Thanh Hà đã diễn ra trận tranh Siêu Cúp Hà Đông Super League 2019 giữa CLB Trung Dũng và Usilk - Văn Khê 1. Trước khi bước vào trận đấu này, nhà đương kim vô địch hạng Serie A, Usilk - Văn Khê 1 được đánh giá cao hơn đối thủ của mình khi sở hữu những tay vợt có tuổi đời và giàu kinh nghiệm thi đấu hơn. Bên cạnh đó, trình độ các tay vợt của Usilk - Văn Khê 1 cũng cao hơn đối thủ rất nhiều.
Usilk - Văn Khê 1 giành chức vô địch Siêu Cúp Hà Đông Super League 2019
Ở trận đánh đơn thứ nhất, tay vợt hạng B Trần Mạnh Cường của CLB Trung Dũng dù chấp điểm trước Phạm Văn Quân của CLB Usilk - Văn Khê 1 nhưng đã xuất sắc giành chiến thắng 3-2 cho đội nhà.

Tuy nhiên, đây là tất cả những gì các tay vợt của Trung Dũng làm được bởi ở 5 trận đấu sau đó, các tay vợt của Usilk - Văn Khê 1 đã khẳng định sự vượt trội của mình để giành chiến thắng 3 trận với tỷ số 3-0 và 1 trận với tỷ số 3-1. Trận đấu kịch tính nhất là cuộc đối đầu giữa cặp đôi Nguyễn Quốc Kiên, Vũ Văn Thịnh bên phía CLB Trung Dũng và cặp đôi Nguyễn Mậu Dũng, Nguyễn Bá Trường bên phía CLB Usik - Văn Khê 1. Các tay vợt hai đội đã rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và kịch tính. Tuy nhiên, ở set đấu thứ 5, hai tay vợt của Usilk - Văn Khê 1 đã giành chiến thắng với điểm số 11-7 để qua đó giành chiến thắng 3-2.

Với chiến thắng chung cuộc 5-1 trước CLB Trung Dũng, các tay vợt của Usilk – Văn Khê 1 đã giành Siêu Cúp Hà Đông Super League 2019 để hoàn thành cú đúp giải thưởng ở mùa giải năm nay. Theo những đánh giá của các thành viên BTC giải, đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà các tay vợt Usilk – Văn Khê 1 đã thể hiện trong suốt mùa giải.

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào