Top Banner

Tks!

Trung Dũng đối đầu Usilk - Văn Khê 1 ở Siêu Cúp Hà Đông Super League 2019

Sau khi vượt qua đối thủ của mình ở trận chung kết hai hạng đấu tại Hà Đông Super League 2019, CLB Trung Dũng và Usilk - Văn Khê 1 sẽ đối đầu ở trận tranh Siêu cúp giải đấu năm nay.

Usilk-Văn Khê 1 có dàn VĐV đồng đều về tuổi đời và trình độ - Ảnh Nguyễn Thanh Tùng
Chiều ngày 8/9 vừa qua tại nhà thi đấu Thanh Hà (Hà Đông - Hà Nội) đã diễn ra các trận chung kết Serie A và Serie B giải Hà Đông Super League 2019. Có một điều khá trùng hợp là cả CLB Usilk - Văn Khê 1 và CLB Trung Dũng đều để thua đối thủ của mình ở trận đánh đơn đầu tiên. Nhưng đã cùng nhau tạo nên cuộc lội ngược dòng trước đối thủ của mình khi giành thắng lợi ở 3 trận đấu liên tiếp sau đó để vượt lên dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-1. Những chiến thắng này giúp Usilk - Văn Khê 1 và CLB Trung Dũng có sự tự tin lớn khi bước vào những trận đấu tiếp theo. Để rồi, CLB Usilk - Văn Khê 1  đã giành thắng lợi chung cuộc 5-2 trước CLB Hà Trì 4 để vô địch hạng Serie A giải Hà Đông Super League 2019. Trong khi đó, CLB Trung Dũng cũng vượt qua PLA với tỷ số 5-3 để vô địch hạng Serie B.

Cuộc đối đầu giữa Usilk - Văn Khê 1 và Trung Dũng ở trận tranh Siêu Cúp Hà Đông Super League 2019 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Thanh Hà vào ngày 15/9 tới. Trước trận đấu này, CLB Usilk - Văn Khê 1 được đánh giá cao hơn các tay vợt của CLB Trung Dũng khi sở hữu dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn với 3 tay vợt hạng C và 2 tay vợt hạng D trong đội hình. Ở phía bên kia chiến tuyến, CLB Trung Dũng có 4 tay vợt hạng B và 1 tay vợt hạng C cùng tuổi đời của các VĐV còn khá trẻ. Tuy nhiên, nếu biết chắt chiu cơ hội của mình và cùng một đấu pháp hợp lý, các tay vợt của CLB Trung Dũng vẫn có thể tạo nên bất ngờ lớn ở trận tranh Siêu Cúp Hà Đông Super League diễn ra vào cuối tuần này.

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào