Top Banner

Tks!

Nhiều bảng đấu hấp dẫn ở giải đơn hỗn hợp và đôi Hà Đông Super League 2019

Kết quả bốc thăm chia bảng giải đơn hỗn hợp và đôi Hà Đông Super League 2019 đã tạo ra nhiều bảng đấu hứa hẹn hấp dẫn và đầy kịch tính.

Ngày 27/10 vừa qua, BTC giải đơn hỗn hợp và đôi Hà Đông Super League 2019 đã tổ chức họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng các nội dung thi đấu. Kết quả bốc thăm chia bảng các nội dung tại giải đã tạo ra những bảng đấu nhiều “duyên nợ” sau khi các tay vợt đã có những cuộc đối đầu ở giải đồng đội Hà Đông Super League 2019 kết thúc cách đây không lâu. Chính vì thế, nhiều trận đấu ở giải đơn hỗn hợp và đôi Hà Đông Super League 2019 hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính và căng thẳng.
Quận Hà Đông là một trong những nơi có phong trào chơi bóng bàn phát triển mạnh
Ở nội dung hạng đơn ABC có 32 VĐV góp mặt tranh tài được chia làm 8 bảng, các tay vợt sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 2 tay vợt xuất sắc nhất mỗi bảng để giành vé đi tiếp.

Ở nội dung đơn DEF có 106 VĐV được chia làm 21 bảng, ở nội dung này các VĐV cũng thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra 3 tay vợt xuất sắc nhất mỗi bảng giành vé đi tiếp. Bên cạnh đó sẽ có 1 tay vợt đứng thứ 4 có thành tích tốt nhất được lựa chọn tham dự vòng đấu loại trực tiếp nội dung này.

Ở nội dung đôi hỗn hợp, có 52 cặp đôi tham gia tranh tài được chia làm 16 bảng, có 12 bảng mỗi bảng 3 cặp đôi, 4 bảng có 4 cặp đôi. Ở nội dung này, các tay vợt cũng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra 2 cặp đôi xuất sắc nhất mỗi bảng để giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Các trận đấu trong khuôn khổ giải đơn hỗn hợp và đôi Hà Đông Super League 2019 được tổ chức vào ngày 2 và 3/11/2019. Tất cả các trận đấu được tổ chức tại Nhà thi đấu Đa Năng Thanh Hà - Khu đô thị Thanh Hà, Hà Nội. Buổi lễ khai mạc giải diễn ra vào lúc 08h00 ngày 2/11/2019. Sau khi kết thúc các trận chung kết, BTC giải sẽ tiến hành Lễ bế mạc và trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích.

Trung Kiên – thethaovietnam.vn



Không có nhận xét nào