Top Banner

Tks!

WS World Sport chung tay phát triển giải Hà Đông Super League


Trước thềm giải đơn và đôi hỗi hợp Hà Đông Super League 2019, ban tổ chức giải đấu đã đón tin vui khi có thêm những nhà tài trợ đồng hành cùng giải là Công ty World Sport TPHCM với nhãn hàng WS World Sport.


Giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đánh dấu sự thay đổi lớn trong cách tổ chức của BTC giải đấu. Theo đó, đây là mùa giải đầu tiên các đội tham dự giải được phân làm hai hạng đấu là Serie A và Serie B. Với sự thay đổi này, chất lượng chuyên môn các trận đấu tại giải được nâng cao, đã có nhiều cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và kịch tính. Sau quãng thời gian gần 6 tháng tranh tài, CLB Usilk – Văn Khê 1 đã vượt qua các đối thủ để giành chức vô địch hạng Serie A. Trong khi đó, chức vô địch hạng Serie B thuộc về CLB Trung Dũng. Ở trận tranh Siêu cúp Hà Đông Super League ngày 15/9 vừa qua, Usilk – Văn Khê 1 đã vượt qua Trung Dũng với tỷ số 5-1 để giành chức vô địch.
WS World Sport nhiều năm là nhà tài trợ cho đội tuyển bóng bàn trẻ Việt Nam

Sau thành công của giải đồng đội, từ ngày 2-3/11 tới Ban tổ chức giải Hà đông Super League tiếp tục tổ chức giải đấu đơn và đôi hỗn hợp tại nhà thi đấu đa năng Thanh Hà. Giải đấu năm nay có sự tham dự của hơn 300 VĐV thuộc 30 đội là các CLB bóng bàn trên địa bàn Quận Hà Đông. Để tạo sự công bằng cho các VĐV tham dự giải đấu, BTC cũng áp dụng tỷ lệ chấp bóng ở từng nội dung tranh tài tại giải.

Trước khi diễn ra các trận đấu hấp dẫn và kịch tính ở giải đơn và đôi hỗn hợp Hà Đông Super League 2019, Ban tổ chức giải đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành của ông Trần Văn Hiến đại diện Công ty World Sport TPHCM với nhãn hàng WS World Sport. Theo đó, Công ty World Sport TPHCM tài trợ cho BTC giải Hà Đông Super League 50 áo thể thao WS (World Sport). Ông Đinh Công Minh, trưởng ban tổ chức giải Hà Đông Super League cho biết hiện vật tài trợ của WS World Sport sẽ là phần thưởng được BTC giải trao cho các VĐV đạt thành tích cao ở giải đơn và đôi hỗn hợp Hà Đông Super League 2019 sắp tới.

Ông Trần Văn Hiến cho biết sáng lập ra thương hiệu quần áo thể thao WS (World Sport) vào năm 2015. Qua 4 năm xây dựng và phát triển, sản phẩm quần áo thể thao WS đã nhận được sự tin tưởng từ khách hàng là những người chơi thể thao phong trào đến các đơn vị thể thao đỉnh cao. Để tri ân sự tin tưởng của khách hàng, trong những năm qua, World Sport cũng thường xuyên đồng hành cùng các giải đấu thể thao trên cả nước. Khác với những nhà tài trợ khác khi chỉ chọn những giải đấu lớn, tốt mới làm, World Sport chọn hướng đi khác là đồng hành, tài trợ cho nhiều giải thể thao từ thể thao đỉnh cao đến thể thao phong trào và đều nhận được những đánh giá tích cực.

Đại diện ban vận động tài trợ giải Hà Đông Super League, ông Nguyễn Tiến Cường đánh giá cao sự đồng hành của nhãn hàng WS World Sport với giải đấu. BTC cũng hy vọng hai bên có sự gắn kết chặt chẽ, lâu dài, đồng thời cũng cam kết sử dụng hiệu quả nhất hiện vật được tài trợ, sẽ kể câu chuyện tốt của World Sport tới tất cả thành viên và bạn bè.

Trung Kiên

Không có nhận xét nào