Top Banner

Tks!

Nhập Kết quả và Biên Bản trận đấu

Các đội chủ nhà theo danh sách links ở dưới chọn mẫu link form nhập kết quả của mình. Lưu ý: Ở vòng đấu đầu tiên, Biên bản online và bảng xếp hạng chỉ hiển thị đúng khi tất cả các đội nhập đủ kết quả thi đấu.

KẾT QUẢ VÒNG CHUNG KẾT HADONG SUPER LEAGUE 2020

LINK GỬI BIÊN BẢN GIẢI HADONG SUPER LEAGUE TRANH CUP KAMITO 2020

Kết quả nhập vào hệ thống sẽ hiển thị và được BTC chấp nhận với điều kiện:
+ Do đội chủ nhà của vòng đấu cập nhật;
+ Nhập đúng mã xác thực (là dãy ký tự liền nhau, nếu có chữ thì phải nhập IN HOA) của đội chủ nhà khi thực hiện nhập kết quả.
+ Kết quả trận đấu phải nhập trước thứ tư hàng tuần (Tối đa 2 ngày sau khi trận đấu diễn ra; các cặp đấu nếu thay đổi lịch đấu quy định cần báo cho ban tổ chức, tránh tình trạng không cập nhật được kết quả vì lý do này).
+ Sau khi đội chủ nhà nhập kết quả lên hệ thống, đội khách thực hiện việc kiểm tra, nếu thấy có nhầm lẫn cần liên hệ với đội chủ nhà để điều chỉnh lại kết quả đồng thời báo ban tổ chức việc thay đổi này.
+ Mỗi trận đấu của một lượt giữa hai đội được nhập vào hệ thống theo tứ tự số trận diễn ra, ví dụ: 1 - Đơn, 2 - Đơn, 3 - Đôi, ... 9 - Đơn. Các đội muốn nhập lại, điều chỉnh kết quả trận nào thì nhập lại trận đó, hệ thống sẽ lấy kết quả gần nhất do các đội nhập vào.
+ Có bất cứ thắc mắc, chưa hiểu, lỗi phát sinh trong quá trình truy cập link mẫu nhập kết quả hoặc sau khi nhập kết quả xin liên hệ với BTC để giải đáp thắc mắc, hiệu chỉnh hoặc sửa chữa:
1. Số điện thoại: 09123 91270 hoặc Messerger1! 1. Số điện thoại: 09361 61686 hoặc Messerger2!


GỬI BIÊN BẢN TRẬN ĐẤU BẤM ĐỂ UP BB & ẢNH CHỤP +>>

BẤM ĐỂ UP BB & ẢNH CHỤP +>>

2 nhận xét:

  1. Btc xem lại mẫu link nhập kết quả vòng đấu 6 không thấy có.

    Trả lờiXóa
  2. BAn tổ chức xem đội Kiến Hưng A và Văn Mỗ Không có mã nhập vòng 7

    Trả lờiXóa