Top Banner

Tks!

Goldsilk đứt mạch trận toàn thắng, TSQ Euroland trở lại ngôi đầu

Trong buổi chiều mà các tay vợt Goldsilk gục ngã trước đối thủ của mình, TSQ Euroland đã có chiến thắng đậm trước đối thủ để đòi lại vị trí số 1 bảng C Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019.
Các tay vợt của Usilk - Văn Khê 2 chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của Goldsilk
Cùng với các trận đấu hấp dẫn và kịch tính ở Serie A, các trận đấu vòng 5 Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 cũng chứng kiến những kết quả bất ngờ. Ở lượt trận ngày 26/5, dù có lợi thế sân nhà và sở hữu chuỗi 4 trận toàn thắng ở mùa giải năm nay nhưng các tay vợt của Goldsilk đã bất ngờ nhận thất bại đậm với tỷ số 3-6 trước các tay vợt của Usilk - Văn Khê 2. Trận thua này cũng đã khiến Goldsilk đánh mất vị trí số 1 bảng C vào tay đối thủ là TSQ Euroland khi ở vòng đấu này TSQ Euroland đã có chiến thắng cách biệt trong trận tiếp đón các tay vợt của Huyndai Hillstate trên sân nhà. Với 23 điểm thưởng dành được, các tay vợt của TSQ Euroland trở thành đội đầu tiên ở mùa giải năm nay vượt mốc 100 điểm sau 5 vòng đấu. Ở trận đấu còn lại tại bảng C, các tay vợt của Phúc La cũng không tận dụng thành công lợi thế sân nhà khi nhận thất bại với tỷ số 3-6 trước CLB Thắng Lợi.

Tại bảng D, đây xứng đáng là vòng đấu của các đội khách khi lần lượt Trung Dũng, Sông Nhuệ và Tây Mỗ đã giành chiến thắng trước đối thủ của mình. Trong đó, CLB Trung Dũng giành thắng lợi cách biệt với tỷ số 7-2 trong chuyến làm khách trên sân của CLB Yên Nghĩa 2. Không chịu kém cạnh, các tay vợt của Tây Mỗ cũng có chiến thắng với tỷ số đậm 6-3 trên sân của CLB Yên Nghĩa. Ở trận đấu còn lại bảng đấu này, CLB Triều Khúc cũng nhận thất bại với tỷ số 4-5 trong trận tiếp đón các tay vợt của CLB Sông Nhuệ trên sân nhà. Dù để thua trước đối thủ của mình ở vòng đấu này nhưng CLB Yên Nghĩa vẫn đang đứng đầu bảng D. Tuy nhiên, khoảng cách với đội đứng thứ 2 là Trung Dũng đã được rút ngắn đáng kể.

Kết quả các trận đấu vòng 5 Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019:

Bảng C:

Goldsilk 3-6 Usilk - Văn Khê 2

Phúc La 3-6 Thắng Lợi

TSQ Euroland 7-2 Huyndai Hillstate

Bảng D

Yên Nghĩa 2 2-7 Trung Dũng

Triều Khúc 4-5 Sông Nhuệ

Yên Nghĩa 3-6 Tây Mỗ 

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào