Top Banner

Tks!

Nhiều chiến thắng cách biệt ở vòng 5 Serie A giải Hà Đông Super League 2019

Vòng 5 Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Vòng đấu này cũng chứng kiến những chiến thắng cách biệt của các đội được đánh giá cao hơn.
 Chiều ngày 26/5, các đội tham dự Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đã bước vào tranh tài ở vòng đấu thứ 5. Tại bảng A, cả 3 đội chủ nhà đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng trước các đối thủ của mình. Theo đó, Viên sủi Vitahung đã thể hiện sự trở lại ấn tượng của mình bằng chiến thắng cách biệt với tỷ số 6-3 trước các tay vợt của La Khê. Chiến thắng này giúp Viên sủi Vitahung tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ở bảng đấu của mình. Bám đuổi Viên sủi Vitahung tại bảng A là CLB Usilk - Văn Khê 1, ở lượt trận vòng 5 các tay vợt của đội bóng này cũng giành thắng lợi với tỷ số 6-3 trước CLB Vạn Phúc. Trong khi đó, Hà Trì 4 cũng có chiến thắng kịch tính trong trận tiếp đón các tay vợt 9X Mizuno trên sân nhà.
Các tay vợt của Văn Mỗ giành thắng lợi trước Kiến lửa trên sân nhà
Tại bảng B, sau thất bại với tỷ số 4-5 trước đối thủ ở vòng 4 vừa qua, các tay vợt của Hà Cầu cũng nhanh chóng khẳng định sự trở lại của mình bằng thắng lợi 6-3 trong chuyến làm khách của CLB Kiến Hưng. Với 21,5 điểm thưởng giành được ở vòng đấu vừa qua, CLB Hà Cầu đang đứng vị trí số 1 bảng B khi hơn đội đứng thứ 2 và Văn Mỗ đúng 2 điểm. Ở vòng 5, các tay vợt của Văn Mỗ đã giành thắng lợi với tỷ số 5-4 trong trận tiếp đón CLB Kiến lửa trên sân nhà. Ở vòng đấu này, các tay vợt của Nhà thiếu nhi 1 cũng có chiến thắng cách biệt 7-2 trước Yên Nghĩa 1 trên sân nhà. Đây cũng là chiến thắng với tỷ số đậm nhất ở Serie A vòng đấu này.
Bảng xếp hạng 2 bảng ở Serie A sau 5 vòng đấu
Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào