Top Banner

Tks!

CLB NHÀ THIẾU NHI HÀ ĐÔNG hoàn thành lượt đi mùa giải 2019

Giải bóng bàn Hadong Super League 2019 đã diễn ra đầy hứng khởi trong không khí sôi động của phong trào bóng bàn Hà Đông đang ngày càng phát triển, được nhân rộng đến tận các phường, xã cũng như các thôn, làng ở những huyện lân cận. 

Mặt bằng sân chơi năm nay có rất khác biệt do nhiều CLB mới tham gia, đã có thêm hơn 80 vợt thủ mới làm tăng phần sôi động và nâng cao trình độ, chất lượng chuyên môn của mùa giải năm nay - 2019. Mùa giải 2019 của bóng bàn ORG HÀ ĐÔNG, với sự tham gia thi đấu của 27 CÂU LẠC BỘ nổi tiếng giàu truyền thống, đầy ắp đam mê, nhiệt huyết và luôn gắn kết tình cảm, giao lưu như CLB Vạn Phúc, La Khê, Kiến Hưng, PLA, Văn Mỗ, Yên Nghĩa, Hà Cầu, Phúc La, Hà Trì 4... và trong đó có CLB Nhà thiếu nhi. Các CLB bóng bàn Hà Đông trong thời gian gần đây đã có được sự đầu tư đáng kể. Mặt bằng, cơ sở vật chất và điều kiện tập luyện thi đấu, ngày càng tốt, hoành tránh và chất lượng hơn rất nhiều so với những năm, mùa giải trước.


Bước vào mùa Giải năm nay, CLB Nhà Thiếu nhi đã được Ban Chủ nhiệm CLB thống nhất lựa chọn đội hình tiêu biểu gồm 12 VĐV đại diện cho 48 thành viên CLB tham gia giải. 100% VĐV là thành viên CLB thường xuyên tập luyện, đội hình tham gia thi đấu có sự góp mặt của 4/5 TV trong Ban chủ nhiệm là các vđv Thanh, Hữu, Lực, Thành cùng với sự nỗ lực thi đấu hết mình của một số anh em khác như: vđv Trọng 103 luôn là linh hồn của đội, cháu Hiếu tài năng trẻ đang lên, A. Hữu , A. Quang cây vợt cội nguồn của bóng bàn Hà Đông ...

Hoàn thành 6 vòng đấu cuả lượt đi của mùa Giải năm nay, CLB Nhà thiếu nhi đã có kết quả 3 trận thắng trước CLB PLA1, Kiến Hưng, Yên Nghĩa 1 và 3 trận về nhì trước CLB Hà Cầu, Văn Mỗ, Kiến Lửa. Với tổng số điểm đã đạt được thì tạm xếp ở vị trí thứ tư của Bảng B. Kết quả đã thể hiện sự cống hiến, đóng góp của các thành viên tham gia giải, lòng đam mê, nhiệt huyết của ACE trong CLB đã cổ vũ, động viên, tài trợ sau mỗi vòng đấu.
Hy vọng toàn thể ACE CLB sẽ tiếp tục ủng hộ nhiều hơn nữa, cổ vũ mạnh hơn nữa, tài trợ lớn hơn nữa, anh em vđv trong đội thi đấu tốt hơn nữa, cống hiến, cháy bừng sáng hơn nữa để đem lại kết quả tốt và niềm vui cho CLB  Nhà thiếu Nhi cũng như đóng góp vào sự thành công chung của mùa giải năm 2019.



Phan Thành Tuấn - CLB Nhà thiếu nhi Hà Đông

Không có nhận xét nào