Top Banner

Tks!

Nóng cuộc đua giành ngôi đầu bảng D Serie B giải Hà Đông Super League 2019

Sau lượt trận áp chót, cuộc đua giành vị trí nhất bảng D tại Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đang diễn ra hấp dẫn và đầy kịch tính. 

Nếu như thứ hạng của các đội bảng C tại Serie B đã sớm ngã ngũ sau lượt trận đấu thứ 5 của mùa giải, cuộc đua giành 3 vị trí dẫn đầu bảng D hạng đấu này đang diễn ra hấp dẫn và đầy kịch tính khi khoảng cách giữa các đội là không lớn.
Trung Dũng là CLB tiếp theo cán mốc 100 điểm ở mùa giải năm nay
Ở lượt trận đấu áp chót của bảng D diễn ra chiều ngày 2/6, với lợi thế sân nhà các tay vợt của Trung Dũng đã có chiến thắng tuyệt đối 9-0 trước các tay vợt của CLB Yên Nghĩa trên sân nhà. Với kết quả các trận đấu là 3-0 và 3-1, các tay vợt của CLB Trung Dũng đã giành cho mình 27,5 điểm ở vòng đấu này để trở thành đội đầu tiên tại bảng D cán mốc 100 điểm. Với chiến thắng ở vòng 6, Trung Dũng cũng vượt qua đối thủ trực tiếp của mình là Yên Nghĩa để tạm thời giành vị trí số 1 ở bảng D.

Cùng với chiến thắng tuyệt đối của các tay vợt Trung Dũng trước CLB Yên Nghĩa, vòng 6 bảng D còn chứng kiến chiến thắng cách biệt với tỷ số 7-2 của các tay vợt Tây Mỗ trong trận tiếp đón CLB Yên Nghĩa 2 trên sân nhà. Với 23 điểm giành được ở vòng đấu này, CLB Tây Mỗ có 95 điểm sau 6 vòng đấu và khoảng cách với đội đầu bảng Trung Dũng chỉ là 5 điểm. Do đó, cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội ở vòng 7 sẽ quyết định vị trí nhất nhì tại bảng D.

Cũng ở lượt trận chiều ngày 2/6, CLB Sông Nhuệ đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà để giành thắng lợi với tỷ số 5-4 trước các tay vợt của PLA2. Với kết quả này cuộc đua giành một vị trí trong Top 4 của lượt đi giữa PLA 2 và CLB Yên Nghĩa 2 cũng sẽ được quyết định sau lượt trận đấu cuối cùng của lượt đi diễn ra vào ngày 9/6 tới đây. Thậm chí cả PLA 2 và Yên Nghĩa 2 vẫn có cơ hội chen chân vào Top 3 nếu giành chiến thắng cách biệt trước đối thủ của mình sau vòng đấu này do đội nhì bảng hiện tại là Yên Nghĩa sẽ không thi đấu ở lượt trận cuối cùng do đã đủ số trận.

Kết quả vòng 6 Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019:

Bảng D:

Trung Dũng 9-0 Yên Nghĩa

Tây Mỗ 7-2 Yên Nghĩa 2

Sông Nhuệ 5-4 PLA 2

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào