Top Banner

Tks!

VĐV ngót 60 vẫn phấn đấu LÊN HẠNG

SỰ KIỆN _ BÌNH LUẬN.
Chiều Chủ Nhật, 19/6/2019 vừa qua đã kết thúc cuộc họp tổng kết của giải Hà Đông giai đoạn lượt đi.
Có rất nhiều vấn đề được đưa ra bàn bạc và thông qua. Cuộc họp căng thẳng nhất ở giai đoạn xét bình chọn vđv, xét hạng vđv. Đến sáng nay vẫn còn có bài trên diễn đàn và vài ý kiến về việc nên ở lại hạng C của vđv Doãn Hồng Quang đội NTN, và tôi xin mạn phép có đôi lời chỉ để bàn về vấn đề này.


Anh Doãn Hồng Quang sinh năm 1962, năm nay là 57 tuổi, tính tuổi các cụ là 58. Đây là con người đam mê với bóng bàn, yêu thích giao lưu cọ sát và cũng rất yêu cái đẹp cái đúng. Tôi nhiều lần vinh dự được anh tâm sự về cuộc sống, về bóng bàn nên cũng hiểu anh phần nào. 
Về tính cách, về sở thích, về cách sống, ... thì xin miễn bình luận vì bât kỳ ai biết anh cũng đủ hiểu và cảm nhận cái ấm áp, tình người  luôn có ở anh, một trong những tay vợt kỳ cựu của bóng bàn Hà Đông, với lối chơi máu lửa và quyết liệt. 
Năm nay anh lên hạng B là cả một quãng thời gian tích lũy điểm qua nhiều năm mới có. Nếu đặt anh trở lại với hạng C Hà Đông cũng là điều bình thường, chắc không ít người cũng đồng ý với quan điểm này, nhưng ít ai để ý hoặc hiểu được tại sao anh vẫn nỗ lực hết mình với những trận đấu để điểm của mình lên hạng B. Đội Nhà Thiếu Nhi, nhiều người khác và cả bản thân anh không biết cách để "TRỤ" hạng hay sao (nhiều người vẫn hay gọi là "Tẩy" điểm)? Tôi không tin là không biết, nhưng sao lại lên nhỉ? Một câu hỏi để nhiều người phải thắc mắc về câu trả lời. 
Tôi tin mỗi người sẽ có câu trả lời riêng của mình, và với tôi, tôi cảm phục cảm mến anh. Một người anh ở độ tuổi Lục tuần, chơi ở trình độ cao ở Hà Đông, vẫn hết mình, vẫn cháy ... để lên hạng mà không tẩy điểm để có lợi thế cho mình và đội. 
Theo quan điểm cá nhân tôi, Anh xứng đáng là tấm gương cho lớp trẻ nhìn học tập, những lớp trẻ mà chưa gì đã toan tính ..., tôi chắc rằng, khi soi vào gương Anh Quang, họ sẽ xấu hổ vô cùng.
Cho dù ở tư cách cá nhân hay tư cách là thành viên BTC tôi đều được Xin Chân thành Cảm ơn anh. Tôi đã học được anh nhiều.

1 nhận xét: