Top Banner

Tks!

Yên Xá gây bất ngờ ở vòng 6 Serie A giải Hà Đông Super League 2019

Ở vòng đấu áp chót lượt đi tại Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019, các tay vợt Yên Xá đã gây bất ngờ trong trận tiếp đón CLB Usilk - Văn Khê 1 trên sân nhà.

Chiều ngày 2/6, các tay vợt tham dự hạng Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đã bước vào vòng thi đấu áp chót. Tại bảng A, CLB Viên sủi Vitahung tiếp tục duy trì màn trình diễn ấn tượng của mình ở giải đấu  năm nay khi giành thắng lợi với tỷ số 5-4 trong chuyến làm khách trên sân của 9X Mizuno để tiếp tục giữ vị trí số 1 tại bảng đấu. Trong khi đó, các tay vợt Yên Xá đã tạo nên bất ngờ lớn ở vòng đấu này khi chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của Usilk - Văn Khê 1 bằng chiến thắng với tỷ số 5-4 trước đối thủ. Với trận thua trong chuyến làm khách của CLB Yên Xá, CLB Usilk - Văn Khê 1 sẽ phải chờ đến lượt trận đấu cuối cùng của lượt đi để có thể lật đổ Viên sủi Vitahung để có thể giành cho mình vị trí số 1 tại bảng A.
CLB Yên Xá gây bất ngờ ở vòng 6 Serie A giải Hà Đông Super League 2019
Ở trận đấu còn lại tại bảng đấu, các tay vợt của CLB La Khê cũng có chiến thắng với tỷ số 5-4 trong trận tiếp đón CLB Hà Trì trên sân nhà ở vòng đấu này. Với 19 điểm giành được, La Khê đã rút ngắn khoảng cách với CLB Vạn Phúc xuống chỉ còn 2,5 điểm. Điều này giúp họ có thể kết thúc lượt đi ở vị trí cao trên bảng xếp hạng khi chỉ phải đối đầu với 9X Mizuno ở vòng đấu cuối cùng. Trong khi đó, Vạn Phúc sẽ đối đầu với Yên Xá.

Tại bảng B, CLB Nhà Thiếu Nhi 1 đã bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng với Hà Cầu khi nhận thất bại 4-5 trong chuyến làm khách trên sân của CLB Kiến Lửa. Trong khi đó, CLB Yên Nghĩa 1 đã nhận thất bại với tỷ số 3-6 trong trận tiếp đón Văn Mỗ trên sân nhà. Trận đấu còn lại của bảng B giữa PLA 1 và Kiến Hưng tạm hoãn và sẽ diễn ra vào chiều ngày 4/6. Sau vòng đấu thứ 6, cuộc đua giành vị trí số 1 bảng đấu vẫn đang diễn ra hấp dẫn và kịch tích với sự góp mặt của cả 3 đội đang dẫn đầu bảng đấu là Nhà thiếu nhi 1, Hà Cầu và Văn Mỗ.

Kết quả vòng 6 Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019:

Bảng A:

9X Mizuno 4-5 Viên sủi Vitahung

La Khê 5-4 Hà Trì 4

Yên Xá 5-4 Usilk - Văn Khê 1

Bảng B

Kiến Lửa 5-4 Nhà Thiếu nhi 1

Yên Nghĩa 1 3 - 6 Văn Mỗ

PLA 1 vs Kiến Hưng (hoãn)

Trung Kiên - thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào