Top Banner

Tks!

Serie A giải Hà Đông Super League xác định các CLB xuất sắc vào VCK mùa giải 2019

Giải bóng bàn Hà Đông Super League năm 2019 đã kết thúc vòng đấu loại. Giải năm nay có sự đột phá về số lượng các Câu lạc bộ tham dự, đặc biệt có 27 các Câu lạc bộ trên địa bàn Quận Hà Đông gồm 14 CLB thi đấu hạng Seri A và 13 CLB thi đấu hạng Seri B đã tạo nên sự sôi động của hoạt động thể thao phong trào bóng bàn Hà Đông.

Giải đã hoàn thành vòng loại với hình thức thi đấu lượt đi và lượt về, các câu lạc bộ cũng tung ra đội hình mạnh nhất để so tài đã tạo nên sân chơi rất kỳ thú với rất nhiều trận đấu mãn nhãn, sôi động, gay cấn và đầy kịch tính. Ở vòng loại vừa qua đã có những trận mà sau đó đội chiến thắng thì vui hứng khởi, ra bàn bia bàn rượu chém gió thành bão nhưng có những đội thua phải nuối tiếc, tranh đua bàn luận đến khuya vẫn chưa hết câu chuyện, lại có những đội chỉ kém chút may mắn cũng bị loại trong gang tấc … Đó là hương vị của môn bóng bàn đầy khốc liệt và đam mê tột cùng của người chơi bóng là vậy.
Địa điểm tổ chức VCK giải Hà Đông Super League 2019
Ở Bảng A sự vượt trội của CLB Usilk Văn Khê 1 với đội hình mạnh đồng đều và chiến thuận rất tốt đã đứng vị trí nhất bảng A-241 điểm. Tiếp theo CLB Viên sủi Vitahung giành vị trí nhì Bảng A-226 điểm, giành vị trí thứ ba Bảng A-221 điểm là CLB Yên Xá và với sự xuất sắc của CLB Hà Trì 4 ở vòng cuối đã nỗ lực dành chiến thắng 5-4 trước đội đầu bảng, trong khi đó đối thủ tranh đua là CLB Vạn phúc để thua CLB Yên Xá là đội cũng đang tranh đấu vào vòng trong với tỉ số 1/8, CLB Hà Trì 4 đã bứt phá thành công và cán đích ở vị trí thứ tư Bảng A-204 điểm.

Ở Bảng B cũng đầy hấp dẫn và nhiều bất ngờ, CLB Văn Mỗ với đội hình trẻ, đầy sức mạnh đã chiếm ưu thế Nhất bảng B-240.5 điểm. Trong khi đó sự xuất sắc của CLB Kiến Lửa đã làm nhiều đội trong bảng ngỡ ngàng khi vợt qua 5/6 đội cùng bảng, chỉ để thua CLB Văn Mỗ đầu bảng giành vị trí Nhì Bảng B-214 điểm. Tuy không phải thi đấu vòng cuối, CLB NHÀ THIẾU NHI 1 lượt về đã có những trận thắng quan trọng đầy cảm xúc trước CLB Hà Cầu ở vòng 1 với sự xuất sắc của linh hồn Trọng 103 và sự tỏa sang của Trang công chúa ở vòng 2 trước PLA1 và hai trận thắng lớn 7/2 trước CLB Kiến Hưng, CLB Yên Nghĩa 1 để có vị trí thứ ba Bảng B-213 điểm.

Vị trí thứ tư gay cấn đến phút cuối cùng, ở vòng cuối CLB Kiến Hưng gặp CLB Văn Mỗ đầu bảng, đây là trận đấu đầy khó khăn để kiếm điểm. Trong khi đó CLB Hà Cầu gặp CLB PLA 1 tuy không còn cạnh tranh nhưng chơi song phẳng theo phong cách Fair Play. Tuy CLB Kiến Hưng luôn dành vị trí trong TOP 4 từ đầu mùa giải, nhưng trận cuối dù đã dành chiến thắng vất vả 5-4 trước CLB Văn Mỗ đạt 202 điểm nhưng còn phải trông chờ để so kết quả. Trong khi CLB Hà Cầu đã xuất sắc có trận thắng 6-3 trước PLA1 đạt 204.5 điểm, đồng thời CLB Hà Cầu là đội cuối cùng xứng đáng ghi tên mình vào thi đấu vòng chung kết năm nay.

Như vậy, vòng chung kết hạng Serie A đã xác định được các cặp đấu thi đấu các trận tứ kết vào ngày 18/8/2019 tại Nhà thi đấu đa năng Thanh Hà, như sau:

Trận 1. CLB Usilk Văn Khê 1 (1A) gặp CLB Hà Cầu (4B)
Trận 2. CLB Yên Xá (3A) gặp CLB Kiến Lửa (2B)
Trận 3. CLB Viên sủi VitaHung (2A) gặp CLB Nhà Thiếu Nhi 1 (3B)
Trận 4. CLB Hà Trì 4 (4A) gặp CLB Văn Mỗ (1B)

Hy vọng với sự cổ động viên nhiệt tình của anh chị em dân chơi bóng bàn, sự quan tâm của các câu lạc bộ và sự tổ chức chu đáo của Ban tổ chức Giải sẽ tạo động lực cho các vận động viên thi đấu cống hiến, cháy hiết mình nhằm tạo sự thành công của mùa giải năm nay.
Phan Thành Tuấn ( Phan Tiger )
CLB Nhà Thiếu Nhi

Không có nhận xét nào