Top Banner

Tks!

CLB Trung Dũng tái đấu PLA 2 ở chung kết Serie B Hà Đông Super League

Ở lượt trận bán kết giải Hà Đông Super League 2019 chiều ngày 25/8, các tay vợt của CLB Trung Dũng và PLA 2 đã xuất sắc đánh bại đối thủ của mình để giành tấm vé vào chơi trận chung kết hạng Serie B giải đấu năm nay.

Chiều ngày 25/8, tại Nhà thi đấu Thể thao Đa Năng Thanh Hà tại khu Liên hợp Thể thao Thanh Hà - Hà Đông - Hà Nội, giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 cũng đã đồng loạt diễn ra hai trận bán kết hạng Serie B. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ môn bóng nhựa khu vực Hà Đông, VĐV của 4 đội góp mặt ở vòng đấu này đã mang đến những trận đấu hấp dẫn, kịch tính và đầy bất ngờ.
Vòng bán kết giải Hà Đông Super League tiếp tục chứng kiến những bất ngờ
Ở trận bán kết 1 các tay vợt của CLB TSQ Euroland đã đối mặt với đối thủ xứng tầm đến từ CLB Trung Dũng - đội đã giành vị trí thứ 2 ở bảng D sau vòng đấu bảng. Ở trận đấu chiều qua, các tay vợt của CLB Trung Dũng đã có khởi đầu thuận lợi khi tay vợt Vũ Văn Thịnh giành thắng lợi kịch tính 3-2 trước Trịnh Đình Nghĩa của TSQ Euroland ở trận đánh đơn đầu tiên. Tuy nhiên, ở 2 trận đánh đơn và trận đánh đôi sau đó, các tay vợt của TSQ Euroland đã khẳng định sự trở lại của mình với chiến thắng 3-2 và 3-2 trước các tay vợt của Trung Dũng để vươn lên dẫn trước 3-1.

Nhưng các tay vợt của CLB TSQ Euroland đã không giữ được lợi thế của mình khi để thua ở cả 4 trận đấu sau đó. Trong đó, dù thi đấu nỗ lực trước đối thủ của mình nhưng các VĐV Mai Văn Việt và Đặng Thị Minh Hải của TSQ Euroland đều nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước các tay vợt của CLB Trung Dũng. Với những thất bại này, TSQ Euroland để thua chung cuộc 3-5 trước đối thủ của mình và bỏ lỡ cơ hội giành cho mình tấm vé vào chơi trận chung kết giải đấu năm nay.

Ở trận bán kết còn lại tại Serie B giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019, các tay vợt của PLA 2 đã có màn trình diễn ấn tượng để tạo nên bất ngờ và giành chiến thắng 5-3 trước "những chú ngựa ô" Tây Mỗ giành cho mình tấm vé còn lại góp mặt ở trận chung kết. Ở trận đấu này, VĐV của hai đội đã rượt đuổi tỷ số kịch tính ở 6 trận đánh đầu tiên để cân bằng tỷ số 3-3. Bước ngoặt trận đấu đến ở trận đánh đơn thứ 5 khi tay vợt Trần Đình Cường giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Nguyễn Văn Hùng để giúp CLB PLA 2 vươn lên dẫn trước 4-3. Hưng phấn sau chiến thắng của đồng đội, ở trận đánh đơn thứ 6, tay vợt hạng C, Đinh Minh Công đã có màn trình diễn ấn tượng trước tay vợt hạng E bên phía Tây Mỗ là Vũ Ngọc Sơn để giành chiến thắng 3-2 để giúp PLA 2 ấn định chiến thắng 5-4 cho đội nhà.

Chiến thắng của PLA 2 được đánh giá là bất ngờ bởi ở vòng đấu bảng họ chỉ đứng thứ 3 tại bảng D trong khi Tây Mỗ đứng vị trí thứ nhất với 20 điểm nhiều hơn đối thủ. Như vậy, trận chung kết Serie B giải Hà Đông Super League 2019 là cuộc tái đấu giữa hai đại diện bảng D là Trung Dũng và PLA 2.

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào