Top Banner

Tks!

Hà Trì 4 gặp Usilk - Văn Khê 1 ở chung kết Serie A Hà Đông Super League

Sau khi đánh bại đối thủ của mình ở vòng bán kết Serie A giải Hà Đông Super League 2019, CLB Hà Trì 4 sẽ đối đầu với Usilk - Văn Khê 1 ở trận chung kết giải đấu năm nay.

Chiều ngày 25/8, tại Nhà thi đấu Thể thao Đa Năng Thanh Hà tại khu Liên hợp Thể thao Thanh Hà - Hà Đông - Hà Nội, giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 đã đồng loạt diễn ra hai trận bán kết hạng Serie A. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ môn bóng nhựa khu vực Hà Đông, các tay vợt đã mang đến những trận đấu hấp dẫn, kịch tính và đầy bất ngờ.

Kiến Lửa và Usilk - Văn Khê 1 sở hữu đội hình được đánh giá cao ở giải đấu năm nay
Ở trận bán kết 1, các tay vợt của CLB Hà Trì 4 tiếp tục viết nên câu chuyện cổ tích ở mùa giải năm nay khi có cuộc lội ngược dòng thành công trước các tay vợt của Viên Sủi Vitahung. Theo đó, ở trận đánh đơn đầu tiên, tay vợt hạng D Nguyễn Hoàng Lâm đã giành chiến thắng 3-0 trước Bùi Trung Dũng của Hà Trì 4 để giúp đội Viên Sủi Vitahung vươn lên dẫn trước 1-0. Những tưởng chiến thắng của Nguyễn Hoàng Lâm sẽ là động lực để các tay vợt Viên Sủi Vitahung thi đấu tự tin hơn để đánh bại đối thủ của mình. Tuy nhiên, ở những trận đấu sau đó, các tay vợt của Hà Trì 4 đã thể hiện nỗ lực tuyệt vời của mình. Ở trận đánh đơn thứ 2, tay vợt hạng E, Cao Văn Phi của Hà Trì 4 đã thi đấu quả cảm trước Lại Thanh Long của Viên Sủi Vitahung với tỷ số 3-2 để giúp Hà Trì 4 cân bằng tỷ số 1-1. Chiến thắng của Cao Văn Phi tạo sự hưng phấn lớn cho các tay vợt Hà Trì 4. Ở trận đấu đôi cặp Lê Văn Minh và Đỗ Văn Thanh đã giành chiến thắng trước cặp Nguyễn Văn Duệ và Lục Hùng Tài với tỷ số 3-2 để giúp Hà Trì 4 vươn lên dẫn trước 2-1.

Sau hai trận thua liên tiếp, các tay vợt của Viên Sủi Vitahung như bừng tỉnh và họ đã giành thắng lợi ở trận đánh đơn thứ 3 và 4 để vươn lên dẫn trước 3-2. Tuy nhiên, ở 3 trận đấu sau đó, các tay vợt của Hà Trì 4 đã thi đấu quả cảm để giành chiến thắng với tỷ số 3-2 và 3-1 trước các tay vợt của Viên Sủi Vitahung tạo nên cuộc lội ngược dòng thành công để giành thắng lợi chung cuộc 5-3 và ghi tên mình vào chơi trận chung kết.
Các tay vợt của Usilk - Văn Khê 1 có cuộc lội ngược dòng thành công trước đối thủ của mình
Ở trận bán kết còn lại hạng Serie A, các tay vợt của Usilk - Văn Khê 1 cũng đã có cuộc lội ngược dòng thành công để giành thắng lợi 5-4 trước các tay vợt của Kiến Lửa. Ở trận đấu này, Kiến Lửa và Usilk- Văn Khê 1 rượt đuổi tỷ số trong 6 trận đấu đầu tiên để cân bằng tỷ số 3-3. Bước ngoặt đến ở trận đấu đơn thứ 5 khi Đỗ Văn Hiếu của Usilk - Văn Khê 1 bất ngờ giành chiến thắng trước tay vợt hạng B, Phan Huy Hoàng của CLB Kiến Lửa để giúp Usilk - Văn Khê 1 vươn lên dẫn trước 4-3. Ở trận đánh đơn thứ 6, tay vợt Đỗ Quốc Tú đã giúp Kiến Lửa cân bằng tỷ số 4-4 khi đánh bại Nguyễn Bá Trường với tỷ số 3-1. Nhưng ở trận đánh đơn quyết định, tay vợt Nguyễn Thanh Bình của Usilk - Văn Khê 1 đã đánh bại Nguyễn Duy Điệp của Kiến Lửa để giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 5-4.

Trận chung kết Serie A giải bóng bàn Hà Đông Super League 2019 sẽ diễn ra vào ngày 8/9 tới. Đội thắng trong trận chung kết sẽ đại diện cho Serie A góp mặt ở trận tranh Siêu Cúp Hà Đông Super League với nhà vô địch hạng Serie B diễn ra vào ngày 15/9 tới.

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào