Top Banner

Tks!

CLB Trung Dũng giành chức vô địch Serie B giải Hà Đông Super League 2019

Để đối thủ vượt lên dẫn trước nhưng các tay vợt của Trung Dũng đã tạo nên cuộc lội ngược dòng trước PLA 2 để qua đó giành chức vô địch Serie B giải Hà Đông Super League 2019.

Chiều ngày 8/9 vừa qua tại nhà thi đấu Thanh Hà (Hà Đông - Hà Nội) đã diễn ra trận chung kết hạng Serie B giải Hà Đông Super League 2019 giữa CLB PLA 2 và CLB Trung Dũng. Không phụ sự kỳ vọng của các CĐV hâm mộ môn bóng nhựa khu vực Hà Đông, các VĐV của hai đội đã mang đến những cuộc đối đầu hấp dẫn và kịch tính.
PLA 2 chỉ giành ngôi Á quân giải đấu năm nay  - Ảnh Nguyễn Thanh Tùng
Ở trận đánh đơn thứ nhất, tay vợt Trần Đình Cường đã tận dụng thành công lợi thế được chấp điểm khá sâu đã biết chắt chiu những cơ hội để giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Vũ Văn Thịnh bên phía Trung Dũng để giúp CLB PLA 2 vươn lên dẫn trước 1-0.

Đến trận đánh đơn thứ hai, tay vợt hạng C của PLA 2 là Vũ Hồng Sơn dù có lợi thế được chấp điểm trong cuộc đối đầu với Vũ Quang Minh bên phía Trung Dũng. Nhưng ở trận đấu này, tay vợt của CLB Trung Dũng đã thể hiện được kinh nghiệm và bản lĩnh của mình để giành thắng lợi 3-1 qua đó giúp đội nhà cân bằng tỷ số 1-1 sau hai lượt trận đầu tiên.

Ở trận đấnh đôi đầu tiên, bộ đôi Đinh Công Minh và Vũ Việt Hà của PLA 2 dù đã thi đấu nỗ lực trong cuộc đối đầu với bộ đôi Trần Mạnh Cường và Trần Trung Đông của CLB Trung Dũng nhưng các tay vợt của PLA 2 đã không thể tao nên bất ngờ khi để thua đối thủ với tỷ số chung cuộc 2-3.

Sau hai chiến thắng liên tiếp, tay vợt của Trung Dũng có sự hưng phấn lớn khi bước vào trận đánh đơn thứ 3. Ở trận đấu này, dù phải chấp điểm khá sâu trước đối thủ nhưng tay vợt hạng C, Trần Trung Đức của Trung Dũng đã đánh bại Vũ Duy Đức bên phía PLA 2 với tỷ số 3-1 để giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 3-1 sau 4 trận đấu đầu tiên.

Dù thua 3 trận đấu liên tiếp nhưng các tay vợt của PLA 2 tiếp tục giằng co điểm số với CLB Trung Dũng ở những trận đấu sau đó khi Vũ Việt Hà và Trần Đình Cường giành chiến thắng trước các tay vợt của CLB Trung Dũng. Tuy nhiên, VĐV Đinh Công Minh và Vũ Hồng Sơn đã để thua trước đối thủ của mình khiến CLB PLA 2 nhận thất bại chung cuộc 3-5 trước đối thủ. Với chiến thắng này, CLB Trung Dũng giành chức vô địch và trở thành đại diện của hạng Serie E B giành vé vào chơi trận tranh siêu cúp giải Hà Đông Super League 2019 với CLB Usilk - Văn Khê 1 diễn ra vào ngày 15/9 tới. Dù chỉ giành vị trí Á quân hạng Serie B mùa giải 2019, nhưng với những gì đã thể hiện, các tay vợt của PLA 2 đã cho thấy sự tiến bộ rất lớn ở mùa giải năm nay. Đây cũng là thành tích ngoài tầm mong đợi của đội trưởng Đinh Công Minh cùng các đồng đội.

Trung Kiên – thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào