Top Banner

Tks!

Usilk - Văn Khê 1 vô địch hạng Serie A Hà Đông Super League 2019

Với chiến thắng chung cuộc 5-2 trước Hà Trì 4 ở trận chung kết, các tay vợt của Usilk - Văn Khê 1 đã giành chức vô địch hạng Serie A giải Hà Đông Super League 2019.

Chiều ngày 8/9 vừa qua tại nhà thi đấu Thanh Hà (Hà Đông - Hà Nội) đã diễn ra trận chung kết hạng Serie A giải Hà Đông Super League 2019 giữa CLB Usilk - Văn Khê 1 và Hà Trì 4. Cuộc đối đầu giữa hai đội được chờ đợi khi cả Usilk - Văn Khê 1 và Hà Trì 4 đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký ở giải đấu năm nay để giành cho mình tấm vé vào chơi trận chung kết.
Trận chung kết Serie A giải Hà Đông Super League 2019 diễn ra kịch tính - Ảnh Nguyễn Thanh Tùng
Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng Hà Trì 4 đã có khởi đầu thuận lợi ở trận chung kết hạng Serie A giải Hà Đông Super League 2019 khi tay vợt hạng E, Cao Văn Phi đã xuất sắc giành thắng lợi trước tay vợt hạng C, Nguyễn Thanh Bình bên phía Usilk - Văn Khê 1 với tỷ số 3-0 để giúp Hà Trì 4 vươn lên dẫn trước 1-0.

Sau thất bại bất ngờ của Nguyễn Thanh Bình trước đối thủ, các tay vợt của Usilk - Văn Khê 1 đã nhanh chóng khẳng định sự trở lại của mình ở những trận đấu sau đó khi giành thắng lợi trong 3 trận đấu liên tiếp với các tỷ số lần lượt là 3-2, 3-0 và 3-2 để vươn lên dẫn trước 3-1.

Sau 3 trận thua liên tiếp, Hà Trì 4 đã nỗ lực ở trận đánh đơn thứ 4 tại giải khi tay vợt Lê Văn Minh đã giành thắng lợi kịch tính 3-2 trước Nguyễn Sinh Huy của Usilk - Văn Khê 1 để rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 2-3. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì các tay vợt Hà Trì 4 làm được bởi ở trận đánh đôi thứ 2 và trận đánh đơn thứ 5, các tay vợt của Usilk - Văn Khê 1 đã thi đấu quyết tâm và đánh bại đối thủ của mình.

Trong đó, ở trận đánh đơn thứ 5, dù phải chấp điểm đối thủ với tỷ lệ khá cao nhưng Đỗ Duy Hiếu của Usilk - Văn Khê 1 đã biết chắt chiu từng cơ hội để đánh bại Cao Văn Phi bên phía Hà Trì 4 với tỷ số chung cuộc 3-2 để ấn định thắng lợi chung cuộc 5-2 cho Usilk - Văn Khê 1 ở trận chung kết hạng Serie A giải Hà Đông Super League 2019.

Với chiến thắng này, Usilk - Văn Khê 1 giành chức vô địch hạng Serie A Hà Đông Super League 2019 và cũng giành luôn cho mình tấm vé vào chơi trận tranh Siêu Cúp Hà Đông Super League 2019 diễn ra vào ngày 15/9 tới.

Trung Kiên - thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào